x close

หนุ่มเช่าบ้านไม่มาอยู่ แถมค้างค่าเช่า แต่ทิ้งพิตบูลเฝ้า ทำเจ้าของบ้านผวาหนัก !

           เจ้าของบ้านร้องสื่อมวลชน หนุ่มเช่าบ้านไว้แต่ไม่มาอยู่ ซ้ำค้างค่าเช่า และทิ้งหมาพิตบูลไว้ 2 ตัว สร้างความเดือดร้อนแก่เพื่อนบ้าน เผยร้องหน่วยงานให้มาช่วย กลับถูกบอกเป็นเรื่องไร้สาระ

หนุ่มเช่าบ้านไม่มาอยู่ แถมค้างค่าเช่า
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางทองจินดา คำหวร อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านเช่าภายในหมู่บ้านงามเจริญ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยกรณีได้รับความเดือดร้อน จากผู้เช่าบ้านรายหนึ่ง ที่มาเช่าบ้านไว้แต่ไม่มาอยู่ และค้างค่าเช่าด้วย แต่ปล่อยทิ้งสุนัขพิตบูลไว้ 2 ตัว ซึ่งสร้างความเดือดร้อนแก่เพื่อนบ้าน เพราะทั้งเห่า หอนและขู่เสียงดัง

          ทั้งนี้ ผู้เช่ารายดังกล่าวก่อนหน้านี้มาเช่าอยู่กันกับแฟนสาว แต่พอเลิกกันฝ่ายหญิงย้ายออกไป ส่วนฝ่ายชายอยู่คนเดียว แต่ช่วงหลังมานี้ไม่เห็นมาอยู่ แต่ทิ้งหมาพิตบูลไว้ และก็ค้างค่าเช่าด้วย 3 เดือน ซึ่งพยายามติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ และได้ร้องเรียนไปหลายหน่วยงานแล้ว แต่ก็ไม่มีหน่วยงานไหนสนใจ กลับมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

          ตอนนี้ตนเองได้รับความเดือดร้อนมาก จะปล่อยให้คนอื่นมาเช่าต่อก็ไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะกลัวจะถูกกัด จึงอยากให้หน่วยงานใดก็ได้มาจับไปดูแลแทน เพราะกลัวว่าสภาพที่เป็นจะไม่ปล่อยภัยต่อตัวสุนัขเอง รวมถึงความปลอดภัยของเพื่อนบ้านด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเช่าบ้านไม่มาอยู่ แถมค้างค่าเช่า แต่ทิ้งพิตบูลเฝ้า ทำเจ้าของบ้านผวาหนัก ! โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:34:28 5,122 อ่าน
TOP