x close

แขก รร. ผวา หนุ่มไล่เคาะตามห้อง ดูว่ามีใครอยู่ไหม ก่อนทำอนาจารหน้าประตู

         หนุ่มในเกาหลีใต้ ไล่เคาะตามห้องในโรงแรม ไล่ตั้งแต่ชั้น 1 -7 ดูว่ามีคนอยู่ไหม ถ้าเจอคนอยู่ ก็จะทำอนาจารตรงหน้าประตู ก่อนหลุดคดี เพราะกล้องวงจรปิดไม่ใช่แบบบันทึกภาพ

โรงแรมม่านรูด
ภาพจาก Sagase48 / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

         วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ Donga รายงานว่า ในประเทศเกาหลีใต้ ตำรวจได้จับกุมชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี หลังจากที่ชายคนนี้เข้าไปในโรงแรมจิ้งหรีดและทำทีว่าเป็นแขกของโรงแรม ตระเวนไปเคาะดูตามห้องตั้งแต่ชั้น 1-7 ก่อนกระทำอนาจารหน้าห้องที่มีแขกข้างใน

         ทั้งนี้ นายเอ (นามสมมุติ) ถูกตั้งข้อหากระทำอนาจาร หลังจากที่เขาแอบเข้าไปในโรงแรมม่านรูด ในย่านกวานนัค กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงประมาณตี 3 โดยทำทีว่าเป็นแขกของโรงแรม และเปิดเข้าไปดูในแต่ละห้อง

         ทั้งนี้ ในภาพกล้องวงจรปิด นายเอได้ไล่เดินตั้งแต่ชั้น 1 ถึง 7 และเช็กดูว่าแต่ละห้องมีคนอยู่หรือไม่ ถ้าไม่มีคนอยู่เขาจะเดินเข้าไปและเดินออกมา แต่ถ้าห้องนั้นมีคนอยู่และห้องโดนล็อกเอาไว้ เขาก็จะเอาหูแนบประตู ก่อนจะกระทำอนาจารหน้าห้องนั้น ๆ โดยในตอนนั้น มีคนพักอยู่ในโรงแรมประมาณ 70 คน และส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว

         ทั้งนี้ พนักงานพาร์ทไทม์ที่ทำงานในโรงแรม เห็นถึงพฤติกรรมของนายเอผ่านกล้องวงจรปิด จึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถึง ก็จับตัวนายเอที่หลบตรงบันได้หนีไฟของโรงแรม ซึ่งนายเอบอกกับตำรวจว่า เขาพยายามมาหาคนรู้จักเท่านั้น แต่เมื่อสืบสวนแล้วพบว่า นายเอไม่ได้ดื่มเหล้ามาก่อน และไม่มีประวัติก่ออาชญากรรมทางเพศ


โรงแรมม่านรูด
ภาพจาก aminkorea / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

         อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาบุกรุกสถานที่ต่อนายเอเท่านั้น เพราะไม่มีพยานที่เห็นกับตาถึงพฤติกรรมสุดอุจาดของนายเอ และกล้องวงจรปิดไม่ใช่แบบบันทึกภาพ แต่ทางตำรวจก็บอกว่า ถึงแม้ตอนนี้จะไม่แจ้งข้อหาอนาจารแก่นายเอ แต่หากเจอภาพของนายเอในกล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาไว้ ตำรวจก็พร้อมแจ้งข้อหาทันที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขก รร. ผวา หนุ่มไล่เคาะตามห้อง ดูว่ามีใครอยู่ไหม ก่อนทำอนาจารหน้าประตู โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:24:05 4,712 อ่าน
TOP