x close

เปิดแชตปี 3 เรียกน้องปี 2 มารับน้องโซตัส เจอซัดหน้าหงาย เงียบไปเลยพวกบ้าอำนาจ

         เปิดแชตน้องปี 2 ตอบพี่ปี 3 จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลังพี่เรียกน้องมาพร้อมกันที่ลานเพื่อเตรียมรับน้องปี 1 ด้านน้องปี 2 ตอบจี๊ด ๆ ไม่มีใครมาหรอกพี่ พร้อมสั่งสอนปี 3 ชนิดหน้าหงายตาลาย เงียบไปเลย

 รับน้อง
ภาพจาก aimpol buranet / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

         คงปฏิเสธไม่ได้ ว่าการรับน้องโดยใช้ระบบโซตัส มีมาอย่างยาวนานในเกือบทุกมหาวิทยาลัย และมักมีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ที่รุ่นน้องพยายามต่อต้านการรับน้องแบบนี้ ซึ่งล่าสุด ได้มีแชตของรุ่นน้องปี 2 คนหนึ่ง ที่ออกมาตอบกลับรุ่นพี่ปี 3 แบบหงายหลัง ชนิดที่ได้ฟังยังขนลุก

         ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ ได้เผยให้เห็นแชตระหว่างรุ่นพี่ปี 3 ที่เรียกน้องปี 2 มารวมกันที่ลาน เพื่อเตรียมการสำหรับรับน้องปี 1 และฝากบอกว่าน้องปี 2 ยังไม่ถึงเวลาปลดระเบียบ ดังนั้น ห้ามทำสีผม ผู้ชายต้องผูกเนคไท ผู้หญิงใส่กระโปรงทรงเอคลุมเข่า ห้ามทำสีเล็บ แขวนป้ายชื่อตลอดเวลา พร้อมกับย้ำว่า "ห้ามฝ่าฝืนกฎเด็ดขาด รับทราบนะคะ"

 รับน้อง
ภาพจาก aimpol buranet / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

         งานนี้หัวหน้าชั้นปี 2 ก็เลยเป็นฮีโร่ ตอบข้อความรุ่นพี่ไปว่า นัดครั้งนี้ไม่มีคนมา เพราะทางปี 2 คุยกันแล้วว่า การรับน้องครั้งนี้จะไม่ให้เหมือนปีก่อน ทุกอย่างคุยกันได้ด้วยเหตุผลและระดับการศึกษา ไม่ให้เต้นบ้า ๆ บอ ๆ ตั้งกฎระเบียบแปลก ๆ ห้ามว้าก ห้ามกดดันไม่ว่าจะช่องทางไหน ห้ามให้น้องแต่งตัวประหลาดแล้วอัดคลิปให้รุ่นพี่รับเข้าสาย โดยไม่อ้างว่าทำมานาน ทำมาแบบนี้ เพราะนี่เป็นเหตุผลที่ "งี่เง่า"

         "หวังว่าปีนี้คงไม่เจอรุ่นพี่คนไหน ไปทำอะไรมันโง่ดักดาน หรือไม่เหมาะสมกับระกับการศึกษานะครับ"

         นอกจากนี้ น้องปี 2 ยังบอกว่า ถ้ารุ่นพี่คนไหนไปทำแบบข้างต้น จะพาน้องไปแจ้งความรุ่นพี่คนนั้น รายงานพฤติกรรมต่อให้ HR บริษัทรับทราบ และหวังว่าจะไม่มีรุ่นพี่คนไหนกล้าเอาอนาคตและชีวิตการทำงานของตัวเองมาเสี่ยง เพราะอยากให้น้องปี 1 สนองกิเลสตัณหาของตัวเอง


         งานนี้ ก็มีคนถามว่า อยากรู้เลยว่านี่คือสถาบันไหน เพราะรุ่นน้องตอบได้ถูกใจมาก และบางคนยังบอกว่า พูดแบบนี้ รุ่นพี่กำหมัดร้องไห้แล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตปี 3 เรียกน้องปี 2 มารับน้องโซตัส เจอซัดหน้าหงาย เงียบไปเลยพวกบ้าอำนาจ โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:21:04 32,294 อ่าน
TOP