x close

สาวเผยนาทีเกือบเอาชีวิตไม่รอด ตอนเที่ยวแพ หวิดเป็นผีเฝ้าแม่น้ำ เพราะความประมาท

        สาวอัดคลิปเล่าประสบการณ์นาทีชีวิต พลาดท่าตกแพที่กาญจนบุรี จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ยอมรับเพราะความประมาทแท้ ๆ

 ตกแพ
ภาพจาก TikTok@momsor55

        การล่องแพค้างคืน ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมฮอตฮิตที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คน อยากจะไปหากมีโอกาส กับการได้ไปเสพบรรยากาศ เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ริมน้ำท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติ

        ทว่า (28 พฤศจิกายน 2564) พบผู้ใช้ TikTok@momsor55 ได้มีการเปิดเผยเหตุการณ์ระทึกใจระหว่างการไปเที่ยวพักผ่อนที่แพแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เพื่อเป็นการเตือนอุทาหรณ์สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวแพ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำเอาสาวเจ้าของโพสต์เกือบเอาชีวิตไม่รอดกลับมา

 ตกแพ
ภาพจาก TikTok@momsor55

        เธอเล่าว่า เธอไปเที่ยวแพกับครอบครัว 11 คน วันเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกขณะกำลังปาร์ตี้สังสรรค์ พี่เขยของเธอเดินย้ายของระหว่างแพ โดยไม่เดินข้ามตรงที่เป็นทางเดิน แต่เดินข้ามตรงท่อที่เป็นทุ่นแล้วเกิดพลาดตกลงไปในน้ำ ตนเองด้วยความตกใจก็เลยลื่นตกลงไปด้วย

        โดยทั้งคู่เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะน้ำไหลแรงมาก และพี่เขยก็ว่ายน้ำไม่เป็น โชคดีที่ตัวลอยไปติดคานเหล็กจนถูกดึงตัวขึ้นมาได้ ส่วนเธอว่ายน้ำเป็นก็ได้แฟนหนุ่มดึงตัวขึ้นมาได้เช่นกัน

        ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเธอยอมรับว่าเกิดขึ้นเพราะความประมาทของพี่เขย จึงอยากนำเรื่องราวมาบอกเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจตัวเอง และคนอื่น ๆ ด้วย เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก

 ตกแพ
ภาพจาก TikTok@momsor55

 ตกแพ
ภาพจาก TikTok@momsor55

 ตกแพ
ภาพจาก TikTok@momsor55


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@momsor55


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยนาทีเกือบเอาชีวิตไม่รอด ตอนเที่ยวแพ หวิดเป็นผีเฝ้าแม่น้ำ เพราะความประมาท โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:17:30 164,436 อ่าน
TOP