x close

นครสวรรค์เดือด รุมสกรัมผู้ใหญ่บ้าน เจ็บหนักจนพูดไม่ได้ โดนห้ามซื้อเบียร์คืนหมาหอน

           เลือกตั้ง อบต.ตาคลี สุดเดือด แก๊งชายฉกรรจ์รุมกระทืบผู้ใหญ่บ้าน เจ็บหนักจนพูดไม่ได้ เหตุโมโหสั่งห้ามกินเหล้าคืนหมาหอน แถมโพสต์ท้าทาย รีบมานะรออยู่ ด้านลูกสาวหอบหลักฐานร้องสื่อ


           เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.ปาริฉัตร มีใหม่ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 23 บ้านหนองเสือ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ นำคลิปร้องเรียนสื่อมวลชน เป็นเหตุการณ์ที่พ่อของเธอคือ นายภาณุมาศ มีใหม่ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 23 โดนทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บหนัก ภายในร้านขายของชำริม ถนนตาคลี-หัวหวาย อ.ตาคลี เหตุเพราะเข้าไปเตือนห้ามซื้อเบียร์ในคืนก่อนวันเลือกตั้ง อบต.  

           โดย น.ส.ปาริฉัตร เผยว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พ่อออกมาตรวจตราความเรียบร้อย เนื่องจากไม่ให้มีการซื้อ-ขายแอลกอฮอล์ คืนก่อนวันเลือกตั้ง อบต. และได้เดินไปตรวจร้านขายของชำที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน กำลังนั่งดื่มแอลกอฮอล์ที่ไปซื้อจากที่อื่น มานั่งดื่มอยู่ที่หน้าร้านขายของชำ และยังจะเข้าไปขอซื้อเบียร์จากร้านดังกล่าว เพื่อนั่งดื่มที่หน้าร้านกันต่อ แต่เจ้าของร้านไม่ยอมขายให้ ซึ่งขณะนั้นพ่อตนก็อยู่ในเหตุการณ์ ก็ได้สั่งห้ามซ้ำอีกครั้งด้วย


           ช่วงแรกเหมือนว่ากลุ่มชายฉกรรณ์จะเชื่อฟังดี แต่พอผ่านไปไม่นาน กลุ่มชายฉกรรณ์ก็ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ก่อนจะพากันมารุมทำร้ายพ่อที่อยู่ในร้านขายของชำ จนได้รับบาดเจ็บหนัก ด้านเจ้าของร้านต้องรีบปิดประตูร้านเพื่อป้องกันเอาไว้ให้

           ภายหลังทราบว่าพ่อเกิดเหตุร้าย ตนก็รีบมาหาแล้วก็เข้าไปห้ามกลุ่มชายฉกรรณ์แต่กลับโดนลูกหลงไปด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรณ์ได้หลบหนีไป ตนจึงนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาลทันที อาการพ่อได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ดวงตาและด้านซ้ายโหนกแก้ม และตามร่างกายหลายแห่ง ไม่สามารถพูดคุยได้


           ทว่า เรื่องยังไม่จบลงแค่นี้ เพราะหลังจากพาพ่อส่งโรงพยาบาล ตนรีบไปแจ้งความ สภ.ตาคลี ปรากฏว่าพบกับกลุ่มชายฉกรรณ์คู่กรณี ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นพนักงานขายวัสดุก่อสร้างชื่อดังใน อ.ตาคลี มารวมกลุ่มอยู่ที่บริเวณด้านข้างโรงพัก พร้อมกับส่งเสียงท้ายทาย ซึ่งตนพยายามข่มใจ เพราะได้แจ้งความเอาไว้แล้ว

           โดยหนึ่งในกลุ่มคู่กรณีไปโพสต์เฟซบุ๊กท้าทายอีกว่า สวัสดีครับผู้ใหญ่หมู่ 23 รีบมานะครับ รออยู่ถ้าท่านบริสุทธิ์ใจจริง ซึ่งเรื่องนี้ ตนเกรงว่า ตำรวจจะทำงานช้า จึงได้มาร้องสื่อเพื่อขอให้ช่วยกระตุ้นให้ตำรวจเร่งทำงานอีกทาง ยืนยันจะไม่ยอมความเด็ดขาด เพราะถือว่าพ่อปฏิบัติทุกอย่างตามหน้าที่แล้ว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นครสวรรค์เดือด รุมสกรัมผู้ใหญ่บ้าน เจ็บหนักจนพูดไม่ได้ โดนห้ามซื้อเบียร์คืนหมาหอน โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:25:06 4,788 อ่าน
TOP