x close

วาริน จิ๋ม หอมสุด แพ้เลือกตั้ง ชวดนั่งเก้าอี้ ส.อบต. ด้านผู้ใหญ่หำ ผงาดชนะ อบต. คนเก่า


          เผยผลการเลือกตั้ง นางวาริน หอมสุด หรือ จิ๋ม แพ้คะแนน ไม่ได้รับตำแหน่งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล ขณะที่ นายเฉลิมพล มาลาคำ หรือ ผู้ใหญ่หำ ชนะคะแนน ขึ้นนั่งเก้าอี้นายกองค์การบริหารส่วนตำบล แทนคนเก่า

วาริน จิ๋ม หอมสุด

          ตกเป็นไวรัลที่มีคนแชร์กันอย่างแพร่หลายไปก่อนหน้านี้ สำหรับป้ายหาเสียงผู้สมัครเลือกตั้งสมาชิก อบต. หมู่ 11 บ้านโรงบ่ม ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สำหรับผู้สมัครหมายเลข 3 นางวาริน หอมสุด หรือ จิ๋ม ที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เนื่องจากเจ้าตัวทำป้ายหาเสียงนำชื่อเล่นมาวางคั่น จนถูกอ่านเป็น "วาริน จิ๋ม หอมสุด" ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


          ล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล และสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล ว่า นางวาริน หอมสุด หรือ จิ๋ม แพ้คะแนนคู่แข่งไป 307 คะแนน โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ยอมรับผลการเลือกตั้ง เพราะการเลือกตั้งก็ต้องมีแพ้มีชนะ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะยังคงทำงานในบทบาทหน้าที่ อสม. อปพร. และก็ค้าขายเหมือนเดิม แต่อนาคตจะกลับมาลงสมัครอีกหรือไม่ยังตอบไม่ได้

          นางวาริน เผยถึงเรื่องป้ายที่ตกเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ ว่า แม้จะตกเป็นกระแสในสื่อต่าง ๆ แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าจะช่วยทำให้ชนะการเลือกตั้งแต่อย่างใด

เฉลิมพล มาลาคำ



          ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานผลการเลือกตั้งใน จ.อุบลราชธานี ว่า ผู้ใหญ่หำ หรือ นายเฉลิมพล มาลาคำ อดีตนักร้องชื่อดัง เอาชนะนายบุญช่วย วงศ์คำเหลา ตัวแทนกลุ่มบริหารเก่า คำสอน วงศ์คำเหลา อดีตนายก อบต.ท่าลาด ด้วยคะแนน 2,563 ต่อ 2,020 คะแนน ได้รับตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล คนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วาริน จิ๋ม หอมสุด แพ้เลือกตั้ง ชวดนั่งเก้าอี้ ส.อบต. ด้านผู้ใหญ่หำ ผงาดชนะ อบต. คนเก่า โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:58:14 37,370 อ่าน
TOP