x close

ลูกศิษย์วัดคาใจ ห้องน้ำชำรุด แต่ได้ยินเสียงใช้ทั้งคืน ถีบประตูเข้าไปถึงกับผงะ !

 
           ลูกศิษย์วัดคาใจ ห้องน้ำชำรุดโดนปิดตายมานาน แต่ได้ยินเสียงคนใช้ทั้งคืน แถมไฟเปิด ล็อกกลอนจากด้านใน เรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ ตัดสินใจถีบประตูเข้าไปถึงกับผงะ...ทุกอย่างว่างเปล่า


             วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 รายการเช้าวันใหม่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชวนหลอนขึ้นในวัดแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ หลังลูกศิษย์วัดเดินไปเข้าห้องน้ำ โดยมีห้องหนึ่งชำรุดใช้การไม่ได้ และถูกปิดมานานแล้ว แต่จู่ ๆ กลางดึกที่ผ่านมา พบว่าไฟเปิดในห้องน้ำ แล้วกลอนประตูถูกล็อกจากด้านใน

             ทั้งนี้ ทางลูกศิษย์วัดเกรงจะมีเหตุร้ายหรือมีใครเข้าไปทำร้ายตัวเองหรือไม่ จึงถามว่ามีใครอยู่ในห้องน้ำหรือเปล่า ตะโกนถามอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ ซึ่งห้องน้ำห้องดังกล่าวพบมีการใช้อยู่ทั้งคืน ทั้งเสียงเปิดน้ำ ปิดน้ำ เสียงกดชักโครก ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มครึ่ง จนถึงตี 5

ทุกอย่างว่างเปล่า แล้วเสียงที่ได้ยินคืออะไร

           โดยลูกศิษย์วัด เล่าว่า รอบแรกตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตนเคาะประตูถามแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงกลับไปนอนแต่นอนไม่ค่อยหลับ เพราะคาใจว่าเรื่องดังกล่าวตกลงใช่คนหรือไม่ กระทั่งตี 5 ตื่นมาเข้าห้องน้ำอีกครั้ง

           ปรากฏว่าห้องน้ำห้องดังกล่าวไฟยังเปิด และประตูยังล็อกอยู่ จึงเรียกพระและเจ้าหน้าที่วัดมาช่วยดู ก่อนตัดสินใจถีบประตูเข้าไปถึงกับผงะ เพราะไม่มีคนอยู่ในห้องน้ำ จากเหตุการณ์นี้ ส่วนตัวสงสัยว่าประตูห้องน้ำล็อกได้อย่างไร หรืออาจเป็นเพราะประตูเก่า พอลมพัดแรง ๆ กลอนเลยลงล็อกพอดี ซึ่งก็ยังหาคำตอบไม่ได้



ขอคุณข้อมูลจาก เช้าวันใหม่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกศิษย์วัดคาใจ ห้องน้ำชำรุด แต่ได้ยินเสียงใช้ทั้งคืน ถีบประตูเข้าไปถึงกับผงะ ! โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:52:18 456,999 อ่าน
TOP