x close

โจ เปาอินทร์ หนุ่มไฮโซ กิ๊กคนใหม่ เก๋ รุ่งนภา


โจ เปาอินทร์


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม

         ตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตาจริงๆ สำหรับไฮโซหนุ่มรูปหล่อนักเรียนนอก "โจ เปาอินทร์" หรือ "โจ-ปิยพันธ์ เปาอินทร์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "พล.ต.ต.ประจวบ เปาอินทร์" นักการเมืองชื่อดังของจังหวัดอ่างทอง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กอยู่กับนางเอกตาคมทรงโต "หยาดทิพย์ ราชปาล" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวหยาดก็รีบออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่

         ตามมาด้วยกระแสข่าวว่า "โจ เปาอินทร์" กำลังขายขนมจีบดารานางเอกสุดฮอต "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ถึงขั้นตามรับตามส่งคอยเทกแคร์ดูแลทุกฝีก้าว ทำเอางานนี้หลายๆ คนฟันธงว่าหนุ่ม ''กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" นักร้องขวัญใจสาวๆ หมดสิทธิ์ลุ้นแน่นอน หลังมีข่าวเม้าท์ว่า "ขวัญและกอล์ฟ" กำลังปลูกต้นรักกันเงียบ

         แต่ในที่สุดขวัญก็ออกมาเผยว่า "จริงๆ แล้ว ขวัญกับพี่โจไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะพี่โจเป็นลูกชายของเจ้านายพ่อขวัญ และบ้านเราอยู่ใกล้ๆ กันก็เท่านั้น พี่เค้าเลยมาส่งให้เพราะเป็นทางผ่าน" แหม … ขวัญตอบออกมาแบบนี้หนุ่มกอล์ฟสบายใจได้แล้วนะ อิอิ

         อ่ะ อ่ะ เรื่องยังไม่หมดเท่านั้น เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์สนั่นออกมาว่าหนุ่ม "โจ เปาอินทร์" หันไปสนใจดาราสาวยิ้มหวาน "เก๋-รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์" หลังทั้งคู่เดินควงแขนกับแบบสนิทชิดเชื้อมาร่วมงานๆ หนึ่ง ทำเอาหลายๆ คนงงกันเป็นไก่ตาแตกว่าทำไม๊ทำไมสาวที่เคียงข้างหนุ่มโจถึงไม่ใช่สาวขวัญ เอาเป็นว่าไปฟังจากปากหนุ่มโจกันดีกว่า

         "ที่มากับเก๋เพราะเป็นเพื่อนๆ ที่รู้จักกัน ซึ่งเก๋นี่ก็เป็นเพื่อนกันรู้จักกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร ส่วนน้องขวัญเค้าไม่ว่างมั้งครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย น้องขวัญงานเยอะ และช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอหน้าน้องขวัญสักเท่าไร อย่างตอนวันเกิดแม่น้องเค้า ผมก็ไม่ได้ไปด้วย อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงเวลายังไม่ค่อยตรงกันมากกว่า" หนุ่มโจ แจกแจง

         แหมๆ จะฟังความฝ่ายเดี๋ยวก็กระไรอยู่ ลองมาหันมาฟังด้านสาวขวัญพูดถึงเรื่องหนุ่มโจควงสาวอื่นกันบ้างดีกว่า ซึ่งขวัญกล่าวว่า "ข่าวพี่โจควงสาวเก๋ก็เพิ่งทราบจากเนี่ยแหละค่ะ สำหรับขวัญไม่มีอะไรเลยเป็นพี่เป็นน้องกัน ถามว่าจะต้องมีการเคลียร์กันรึเปล่าก็คุยอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้ค่ะคุยกันเป็นพี่เป็นน้องให้คำปรึกษากันทั่วไป ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องแฟนพี่เค้า เขาจะคบกับใครมันก็เรื่องของพี่เค้า ถามขวัญว่าพี่เค้ามีแฟนหรือยัง อันนี้ขวัญไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เรื่องส่วนตัวพี่เค้า เราก็คุยกันเรื่องธรรมดาทั่วไป ขวัญเคารพพี่โจเพราะเค้าอายุแก่กว่าเรา 5 ปีต้องให้ความเคารพ"

         อ่ะ อ่ะ สำหรับสาวๆ ที่ถูกตาต้องใจ และอยากจะรู้จักกับหนุ่ม "โจ เปาอินทร์" ขอบอกว่าอดใจรอนิดหนึ่งนะ เพราะล่าสุดหนุ่มโจเค้าออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า "ผมคิดว่าอาจจะเข้าวงการครับ แต่ผมจะขอเริ่มจากภาพนิ่งก่อนเพราะคิดว่างานพวกนี้มันทำแล้วเกิดเร็วกว่า และผมก็เคยทำงานด้านนี้มาก่อนแล้วด้วย ส่วนเรื่องงานบันเทิงด้านอื่นคงต้องเอาไว้ก่อนตอนนี้ผมยังไม่พร้อมเท่าไหร่ แต่อย่างเรื่องงานเพลงก็มีแพลนไว้เหมือนกัน เพราะมีค่ายเพลงมาติดต่อบ้างแล้ว ใจก็อยากลองทำนะที่จริงแล้วผมก็อยากลองทำทุกอย่างนั้นแหละ แต่ขอเอาด้านที่ตัวเองถนัดก่อนดีกว่า"

         อิอิ… รู้แล้วก็อดใจรอกรี๊ด! อีกนิดเดียว แล้วจะตกหลุมรักไฮโซหนุ่มมาดเข้มนามว่า "โจ เปาอินทร์" แน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ขวัญ ปัด กอล์ฟ ให้แมวชื่อวาเลนไทน์ อ้างแม่ซื้อให้
- ขวัญ รักซ้อน! กอล์ฟ-โจใครตัวจริง?!
- ขวัญ โต้หญิงสองใจคบ กอล์ฟ จิ๊จ๊ะ พี่โจ

ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ เปาอินทร์ หนุ่มไฮโซ กิ๊กคนใหม่ เก๋ รุ่งนภา อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14:27:02 21,869 อ่าน
TOP