x close

ทนายตั้ม โต้คำพูด ลุงพล ในโหนกระแส รับยิ่งคิดถูกที่ถอนตัว ตอบชัดไม่หนักแน่นจริงไหม

            ทนายตั้ม ษิทรา เปิดใจหลังคุย ลุงพล ในรายการโหนกระแส ยิ่งคิดถูกที่ถอนตัว ขอโทษที่ดื้อไม่ฟังคนเตือน โต้คำพูดอีกฝ่าย ถามทนโดนด่ามาเป็นปี...ไม่เรียกว่าหนักแน่น ?


            จากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ประกาศถอนตัวจากคดีที่ ลุงพล ไชย์พล วิภา ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ ด้วยเหตุผลว่าความเห็นไม่ตรงกัน ส่วนหนึ่งคือเรื่องที่ถูกแฟนคลับอีกฝ่ายกล่าวหาว่ารับเงินทำคดีจำนวนมากทั้งที่ทำให้ฟรี ขณะที่ ลุงพล กล่าวในรายการโหนกระแสว่า ทนายตั้มต้องหนักแน่นถึงจะทำคดีนี้ได้นั้น

อ่านข่าว : ทนายตั้ม เปิดปากสาเหตุเลิกทำคดี ลุงพล ลั่นหมดใจ เจอตอบกลับต้องหนักแน่น !

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ทนายตั้ม ษิทรา โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า หลังจากได้พูดคุยกับลุงพลในรายการโหนกระแสวันนี้แล้ว ทำให้รู้เลยว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ถอนตัวจากการทำคดี ขอโทษเพื่อนฝูงและครอบครัวที่ดื้อและไม่ฟังตั้งแต่แรกนะครับ

            ทนายตั้ม ยังย้อนคำพูดของ ลุงพล ในรายการอีกว่า "เขาว่าทนายตั้มต้องหนักแน่น โดนด่ามาเป็นปีผมไม่หนักแน่นตรงไหน"


            หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาให้กำลังใจทนายตั้มเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างสนับสนุนว่าคิดถูกแล้วที่ถอนตัวทำคดีให้กับลุงพล ขณะที่บางส่วนยอมรับว่าไม่เห็นด้วยตั้งแต่แรกแล้วที่ไปช่วยคดีนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม โต้คำพูด ลุงพล ในโหนกระแส รับยิ่งคิดถูกที่ถอนตัว ตอบชัดไม่หนักแน่นจริงไหม โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:14:17 24,063 อ่าน
TOP