x close

พระฉาวล่องหน หลังอนาจาร ป.5 เรื่องไส้เลื่อน อึ้งกว่าเดิม เด็กเป็นเหยื่อกว่า 20 คน


         คืบหน้าเจ้าอาวาสวัด อ้างป่วยไส้เลื่อนจ้าง 30 บาท ให้เด็ก ป.5-ป.3 ทายาที่เป้า แต่ถูกเด็กโต้กลับ ยันให้สำเร็จความใคร่ไม่มีการทายา พบเหยื่อเพิ่มกว่า 20 คน ล่าสุดพระฉาวหายตัวไปแล้ว

พระล่วงละเมิดเด็ก

           จากกรณีเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พบเด็กชายชั้น ป.3 และ ป.5 ตกเป็นผู้เสียหายถูกกระทำอนาจารจากพระลูกวัดที่ตั้งอยู่ติดกับโรงเรียน มีพฤติการณ์คือ พระบัติ ที่ถูกกล่าวหา อ้างว่า ตนป่วยเป็นไส้เลื่อนมานาน 10 ปี ไปหาหมอแต่ไม่หาย จนมาได้ยาทาจากหมอพื้นบ้านมารักษา แต่ไม่สามารถทาเองได้ เพราะมีอาการเกร็ง จึงว่าจ้างเด็กมาทาให้ตรงจุดใกล้กับอวัยวะเพศให้ โดยมีการให้ค่าจ้างคนละ 30 บาท ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไรกับเด็กแต่อย่างใดนั้น

           ทว่า เด็กชายชั้น ป.5 ยืนยันว่า ถูกพระบัติเรียกให้ไปหาที่กุฏิตอนไปกินน้ำที่วัด โดยไปกับน้อง ป.3 ซึ่งพระบัติบังคับให้ทั้งคู่จับอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ แล้วให้เงิน 30 บาท โดยที่ไม่ได้มีการให้ยาทาแต่อย่างใด

พระล่วงละเมิดเด็ก

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 พฤศจิกายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายนำเกียรติ จำปาทอง อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านประดู่ ต.ห้วยสำราญ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า หลังตกเป็นข่าวและมีการแจ้งความพระบัติ เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว พบว่ามีเด็กวัยรุ่นอายุ 15 - 20 ปี จำนวนกว่า 20 คน ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกพระบัติกระทำแบบเดียวกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเด็กในโรงเรียนอีกหลายคนที่โดนแต่ไม่กล้าออกมาพูด

           นายนำเกียรติ เผยว่า จากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่น ระบุว่า หลังถูกพระรูปนี้กระทำดังกล้าวก็ไม่กล้ากลับเข้าไปที่วัดอีกเลย เพราะว่าภาพยังติดตาอยู่

พระล่วงละเมิดเด็ก
           ทั้งนี้ พบว่าเช้าวันนี้ (30 พฤศจิกายน) ที่กุฏิของพระบัติได้ถูกล็อกกุญแจกุฎิไว้ โดยที่ไม่ทราบว่าพระหายไปไหนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระฉาวล่องหน หลังอนาจาร ป.5 เรื่องไส้เลื่อน อึ้งกว่าเดิม เด็กเป็นเหยื่อกว่า 20 คน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:50:07 7,194 อ่าน
TOP