x close

เปิดภาพทึ่ง ส.ส. หญิงหอบท้องแก่ ปั่นจักรยานไปคลอดเองที่ รพ. ยอมใจในความแกร่ง !

          ส.ส. หญิง สุดแกร่ง ปั่นจักรยานไปโรงพยาบาลเองเพื่อคลอดลูก ทึ่งสุดไม่ใช่ครั้งแรก ชาวเน็ตยอมใจในความแกร่ง


          คนเป็นแม่นั้นช่างมีความแข็งแกร่งไม่ธรรมดา แต่จะมีสักกี่คนที่จะโชว์ความสตรองขั้นสุด ด้วยการปั่นจักรยานในสภาพท้องแก่เพื่อมุ่งตรงไปคลอดเองที่โรงพยาบาลดังเช่นเธอคนนี้ ที่ทำเอาผู้คนต่างก็อึ้งและยอมใจในความแกร่งของเธอ

          โดยรายงานจากสำนักข่าว บีบีซี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เปิดเผยว่า คุณแม่สุดสตรองรายนี้มีชื่อว่า จูเลีย แอนน์ เกนเตอร์ (Julie Anne Genter) นักการเมืองหญิงนิวซีแลนด์ วัย 41 ปี ส.ส. จากพรรคกรีน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้สนับสนุนตัวยงด้านการปั่นจักรยาน อีกทั้งยังเป็นโฆษกด้านการคมนาคมของพรรคกรีน อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอปั่นจักรยานไปคลอด ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีก่อน เธอก็ปั่นจักรยานไปคลอดลูกคนแรกเช่นกัน


          ในเฟซบุ๊กของ ส.ส. หญิง ระบุว่า "ข่าวใหญ่ค่ะ เมื่อเวลา 03.04 น. เช้านี้ (28 พฤศจิกายน) พวกเราได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว จริง ๆ ฉันไม่ได้มีแผนจะปั่นจักรยานไปคลอดนะ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วค่ะ การบีบตัวของมดลูกฉันไม่ได้แย่ขนาดนั้นตอนที่เราเริ่มเดินทางไปโรงพยาบาลตอน 02.00 น."

          พร้อมกันนั้นเกนเตอร์ยังอวดภาพที่สามีถ่ายไว้ระหว่างการเดินทาง ตลอดจนภาพโชว์รอยยิ้มสดใสที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล รวมถึงภาพลูกน้อยแรกคลอดของเธอด้วย โดยบอกว่า "ตอนนี้เรามีเด็กน้อยที่มีความสุข สุขภาพดี กำลังหลับปุ๋ยอยู่เช่นเดียวกับคุณพ่อค่ะ"

          นับเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับครอบครัว และน่าทึ่งเป็นอย่างยิ่ง โดยมีผู้คนมากมายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่สุดแกร่งรายนี้ที่สามารถให้กำเนิดลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย





ขอบคุณข้อมูลจาก บีบีซี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพทึ่ง ส.ส. หญิงหอบท้องแก่ ปั่นจักรยานไปคลอดเองที่ รพ. ยอมใจในความแกร่ง ! อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2564 เวลา 10:30:08 10,765 อ่าน
TOP