x close

BMW ป้ายแดงแข่งเบนซ์จนได้เรื่อง ซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม ชาวบ้านไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ตาย 1 เจ็บ 1

 

          นาทีระทึก ! รถ BMW ป้ายแดงซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม ชาวบ้านไม่รู้อิโหน่อิเหน่ตาย 1 เจ็บ 1 คนขับอาการโคม่า พบก่อนเกิดเหตุแข่งกันมากับรถเบนซ์ แต่หลบหนีไปแล้ว


          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ญาติของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ประกาศตามหาหลักฐานกล้องหน้ารถ หลังเกิดเหตุรถยนต์ BMW ป้ายแดงซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมบริเวณปากซอยไร่ขิง 36 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 หมู่ที่ 11 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2

           จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ BMW ป้ายแดงกำลังถูกไฟไหม้ลุกท่วมทั้งคันอยู่บนทางเท้า ก่อนตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ประสานรถน้ำมาฉีดดับไฟ ใช้เวลา 25 นาที กว่าจะสามารถควบคุมไฟไว้ได้ ส่งผลไฟไหม้รถเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับรถเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี มีพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือขณะเกิดเหตุ นำตัวออกมาจากรถได้ในสภาพเลือดออกปากและจมูก อาการสาหัส ก่อนกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

           ​ห่างไปอีก 50 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลสามพราน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้ความช่วยเหลือปั๊มหัวใจ น.ส.นุชนารถ อายุ 43 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งถูกรถ BMW เสียหลักชนท้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงสาวเดินอยู่ริมถนน ถูกเศษวัสดุกระเด็นใส่ช่วงเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บ

อุบัติเหตุ
           ​สอบถามนายพรสวรรค์ โคตรพรหม อายุ 46 ปี พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยคนขับรถยนต์ BMW เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงรถชนจึงรีบวิ่งออกมาดู เห็นไฟลุกไหม้รถและไฟฟ้าช็อตอีกหลายจุด ก่อนสังเกตเห็นว่าคนขับรถไม่ได้สติ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ ออกมาได้ไม่ถึง 2 นาที ไฟก็ลุกท่วมรถทั้งคัน

           ​ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ระบุว่า เบื้องต้นก่อนเกิดเหตุ มีรถยนต์ 2 คันวิ่งตีคู่แข่งกันมาด้วยความเร็วสูง คันที่เกิดเหตุวิ่งอยู่ช่องซ้ายได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก่อน แล้วรถเสียหลักพุ่งขึ้นไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหักขาด 2 ท่อน ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ตามมา ส่วนรถอีกคันที่วิ่งคู่กันมาได้หลบหนีไป

อุบัติเหตุ

           ​หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ. กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว ได้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนหาภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงมาตรวจสอบเพื่อติดตามรถยนต์อีกคันที่หลบหนีไปมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

           ​ขณะที่ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก วัชรินทร์ กรทอง ได้มีการแชร์คลิปขณะเกิดอุบัติเหตุ ระบุข้อความว่า "รุ่นน้องส่งคลิปมาให้ดูชนน่ากลัวมาก ออกไปดูมา สภาพตามในภาพเลย ดีที่อีกคันหนึ่งไม่ชนน้องผมด้วย เขาว่าแข่งกันมา #ให้คลิปมันเล่าละกัน #เสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยครับ"

           ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งว่า ญาติคนขับรถ BMW มารับผิดชอบตั้งแต่แรก ทั้งค่าใช้จ่ายงานศพ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ฌาปณกิจไปแล้ว แต่ที่ญาติยังติดใจคือ จากคำบอกเล่าของคนเห็นเหตุการณ์บอกว่า รถเบนซ์กับรถ BMW แข่งกันมา หลังเกิดเหตุคนขับรถเบนซ์ก็หนีไป ญาติอยากได้กล้องที่เกิดเหตุเพิ่มเติม หรืออยากเจอคนขับรถเบนซ์เพื่อถามว่ามีส่วนผิดด้วยหรือไม่ ส่วนคนขับรถ BMW ขณะนี้อาการโคม่า

อุบัติเหตุ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BMW ป้ายแดงแข่งเบนซ์จนได้เรื่อง ซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม ชาวบ้านไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ตาย 1 เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:49:05 9,864 อ่าน
TOP