x close

เลิกทิพย์ก็มา ! แม่หญิงลี ยังไม่เลิกสามี หงายเงิบทั้งบาง ไหนบอกโสดสนิท เตรียมหาผัวใหม่

 
          แม่หญิงลี พูดเอง ยังไม่เลิกกับสามี เจ้าหลวงตูน ลั่นอย่าแกงกัน ชาวเน็ตหงายเงิบทั้งโซเชียล ทั้งที่เพิ่งประกาศกลางไลฟ์บอกโสดสนิท เตรียมหาผัวใหม่เอ๊าะ ๆ

          ทำเอาแฟนคลับช็อกไม่น้อย เมื่อ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ออกมาประกาศตัวว่าโสดแล้ว ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกับ เจ้าหลวงตูน สามี ได้ไม่ถึงเดือน แถมบอกว่าจะไปทำจมูก ทำฟัน และจะหาสามีใหม่ อายุ 20 - 30 ปี และขอเป็นชายชาวอิสลาม ความรักเกิดที่เมืองทิพย์ก็จบที่เมืองทิพย์ไปแล้ว

          อีกทั้งมีจังหวะ ทิพย์ พูดขึ้นมาว่าแม่หญิงลีท้องกับเจ้าหลวงตูน แม่หญิงลีเข้ามากระชากผมทันที แสดงความไม่พอใจ ทำให้หลายคนคาดเดาว่าทั้งคู่คงจะจบกันไม่ดีนัก

             อ่านข่าว : แม่หญิงลี ประกาศโสด หลังแต่งงานกับสามีไม่ถึงเดือน จากนี้ไปจะเทกผู้ชายอิสลาม

อ้าว ! เลิกทิพย์เหรอแม่

          ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 แฟนคลับต่างงุนงงไปตามกัน ตามไม่ทันแล้วกับสถานะโสดหรือไม่ของแม่หญิงลี โดยเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ติดต่อสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ แม่หญิงลี ซึ่งขณะนี้กำลังถ่ายงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า "อย่าหาแกงค่ะ ยังไม่เลิกกัน ยังรักกันดี"

          นอกจากนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดยังบอกอีกว่า แม่หญิงลีกับเจ้าหลวงตูนยังไม่เลิกกันแน่นอน ซึ่งเมื่อวานเจ้าหลวงตูนยังขับรถมาส่งจาก จ.ปัตตานี อยู่เลย

อ้าว ! เลิกทิพย์เหรอแม่


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิกทิพย์ก็มา ! แม่หญิงลี ยังไม่เลิกสามี หงายเงิบทั้งบาง ไหนบอกโสดสนิท เตรียมหาผัวใหม่ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:17:36 8,390 อ่าน
TOP