x close

ไรเดอร์ส่งอาหารผิดบ้าน พอตามไปเอาคืน คนรับกินหน้าตาเฉย แถมตะโกนบอกคำนี้ !!

           สาวโมโหแรง สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันดัง แต่ไรเดอร์ส่งอาหารผิดบ้าน พอตามไปเอาคืน ลุงบ้านนั้นตะโกนบอกกินหมดแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าไม่ใช่ของตัวเอง เอาไปกินหน้าตาเฉย


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เรื่องเด่นออนไลน์ เผยโพสต์ของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์โวยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากสั่งอาหารจากแอปพลิเคชันชื่อดัง เมื่อไรเดอร์มาส่งอาหาร กลับไม่อ่านโน้ต ไม่โทร. หาผู้สั่งอาหาร จนทำให้ไปส่งผิดบ้าน อาหารไปลงที่บ้านอื่นแทน

          เรื่องส่งผิดบ้านยังไม่เท่าไร เพราะประเด็นที่ทำให้เธอไม่พอใจอย่างมาก คือ บ้านที่รับอาหารไปทำนิสัยแย่ ๆ ออกมา โดยเมื่อเธอแจ้งกับไรเดอร์ว่าเป็นการส่งผิดบ้าน ไรเดอร์คนดังกล่าวก็รีบกลับไปเอาอาหารคืน แต่ลุงที่รับอาหารไปตะโกนออกมาว่า "หมดแล้ว"



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          โดยเจ้าของโพสต์ยังระบายอีกว่า "รู้ทั้งรู้ว่าไม่ใช่ของตัวเอง ไม่ได้สั่งก็เอาไปกินหน้าตาเฉย ณ จุดนี้โมโหมนุษย์ลุงเลว ๆ มาก" ซึ่งทำให้เธอต้องอดอาหารที่สั่งมื้อนั้นไป แถมยังต้องทำเรื่องแจ้งไปยังแอปพลิเคชัน และต้องรอนานอีกหลายวันเพื่อรับเงินคืนจากออร์เดอร์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์ส่งอาหารผิดบ้าน พอตามไปเอาคืน คนรับกินหน้าตาเฉย แถมตะโกนบอกคำนี้ !! อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:03:13 26,341 อ่าน
TOP