x close

พชร์ อานนท์ เผยฉากหอแต๋วแตกที่โดนเซ็นเซอร์ ไม่ใช่เซ็กส์ ไม่มีคำหยาบ แต่มีคนดังคนนี้ !!

           พชร์ อานนท์ เผยฉากหอแต๋วแตกที่โดนเซ็นเซอร์ มีพระมหาไพรวัลย์ ชี้ โดนฉากนี้ฉากเดียว ฉากอื่นผ่านหมด เอามาลงให้ดูเพราะเดี๋ยวคนไปดูแล้วไม่เจอจะหาว่าหลอกลวง



           ภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตก" ที่กำกับโดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง พชร์ อานนท์ นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาเหตุการณ์สำคัญ ๆ ในสังคมไทยทั้งออฟไลน์ และออนไลน์มายำรวมกันในภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว และยิ่งภาคล่าสุดอย่าง "หอแต๋วแตก แหกโควิดปังปุริเย่" ที่มาในตอนที่ประเทศไทยและทั่วโลกเจอโรคระบาดโควิด 19 และรวมเข้ากับกระแสคนดังในอินเทอร์เน็ตหลายคนอย่างพระมหาเทวีเจ้า รวมถึงพระมหาจริง ๆ อย่างพระมหาไพรวัลย์ พระนักคิดนักเขียนชื่อดัง ก็ได้รับนิมนต์มาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย !


           แต่ทว่าก่อนที่ภาพยนตร์จะออกฉายก็มีการส่งให้กองเซ็นเซอร์ตรวจสอบก่อน ก็ปรากฏว่ามีอยู่บางฉากที่ถูกตัดออก ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2564) พชร์ อานนท์ ก็ได้เผยฉากดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ @poj_Arnon ให้ได้ดูกันเต็ม ๆ พร้อมบอกว่านี่แหละฉากที่ถูกตัดออก ซึ่งไม่ใช่ฉากเซ็กส์ หรือมีคำหยาบ หรือฉากผิดศีลธรรม แต่เป็นฉากที่พระมหาไพรวัลย์ โผล่มาแจม พร้อมระบุข้อความว่า


           "ฉากนี้ไง ฉาก พส. สาเหตุที่เราเอามาลงให้ดู เพราะเราลงสื่อโฆษณาโปรโมตไปเยอะแล้วว่ามี พส.  ร่วมแสดงด้วย เดี๋ยวคนที่ไปดูหนังแล้วไม่มีฉาก พส. คนดูเขาจะว่าเราได้ว่าหลอกลวง โดนฉากนี้ฉากเดียวจริง ๆ ฉากอื่นอยู่ครบ สนุกเหมือนเดิม เข้าใจเรานะ#หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่"

           ส่วนฉากดังกล่าวจะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย !!


https://twitter.com/poj_Arnon/status/1465534317208096773



ฉากหอแต๋วแตก
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @HorTaew

ฉากหอแต๋วแตก

ฉากหอแต๋วแตก


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @poj_Arnon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พชร์ อานนท์ เผยฉากหอแต๋วแตกที่โดนเซ็นเซอร์ ไม่ใช่เซ็กส์ ไม่มีคำหยาบ แต่มีคนดังคนนี้ !! อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:17:32 22,838 อ่าน
TOP