x close

โซเชียลลุกเป็นไฟ สาวโพสต์คลิปอวดชุด เตรียมใส่ไปงานแต่งงานพ่อ เอาจริงดิ !?


           โซเชียลแชร์คลิปชวนอึ้ง สาวโพสต์คลิปถ่ายอวดชุด บอกว่าเตรียมจะใส่ไปงานแต่งงานของพ่อ อื้อหือ ชาวเน็ตเถียงกันเดือด

ใส่ชุดนี้ไปงานแต่งพ่อ
ภาพจาก TikTok @ariannahisabelle

           เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวชาวอเมริกันรายหนึ่งชื่อว่า อาเรียนนาห์ วัย 22 ปี ได้ทำให้ผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลาย ๆ คนต่างพากันฮือฮาตาลุกไม่น้อย เมื่อเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok เผยให้เห็นชุดที่เธอเตรียมจะใส่ไปงานแต่งงานของพ่อ

ใส่ชุดนี้ไปงานแต่งพ่อ
ภาพจาก TikTok @ariannahisabelle

           โดยชุดที่ว่านั้นมาจากแบรนด์แฟชั่น God Saves Queens ในสหรัฐอเมริกา ราคาอยู่ที่ชุดละ 196 เหรียญ หรือประมาณ 6,600 บาท เป็นมินิเดรสสีดำที่มีดีไซน์ชวนสยิว ให้ความรู้สึกวาบหวิวแบบสุด ๆ แม้ว่าจะทำให้เห็นสัดส่วนโค้งเว้าสุดเซ็กซี่ แต่ใส่แบบนี้ เรียกได้ว่าแทบจะดูเหมือนเปลือยกันเลยทีเดียว

           อาเรียนนาห์ โพสต์คลิปวิดีโอโชว์สุดที่เธอลองใส่ให้ดู พร้อมกับข้อความระบุว่า "จะใส่ชุดนี้ไปงานแต่งงานของพ่ออาทิตย์หน้า ไม่ต้องห่วง มันจะดูดีกว่านี้ ถ้าใส่กับรองเท้าส้นสูง" ภายหลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวก็กลายเป็นที่สนใจมากมายในโซเชียล มีผู้เข้าไปชมกว่า 4.7 ล้านวิว

ใส่ชุดนี้ไปงานแต่งพ่อ
ภาพจาก TikTok @ariannahisabelle

           หลายคนที่ได้เห็นชุดของอาเรียนนาห์ ต่างพากันตกตะลึงอึ้งไม่น้อย พร้อมทั้งตั้งคำถามว่าเธอคิดจะใส่ชุดนี้ไปงานแต่งงานของพ่อจริง ๆ หรือแค่พูดตลกขำขันเฉย ๆ เพราะมันดูเป็นการไม่ให้เกียรติพ่อของเธอมาก

           อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นการล้อเลียนกรณีของแบบสาวชื่อดังอย่าง เคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยแต่งชุดที่มีลักษณะคล้ายกันนี้ไปงานแต่งงานของเพื่อน จนกลายเป็นประเด็นเมาท์สนั่นมาแล้ว

Kendall Jenner
เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner)
ภาพจาก Instagram kendalljenner


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลลุกเป็นไฟ สาวโพสต์คลิปอวดชุด เตรียมใส่ไปงานแต่งงานพ่อ เอาจริงดิ !? อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2564 เวลา 14:28:55 22,536 อ่าน
TOP