x close

คลินิกเถื่อน รับขริบปลายหนังหุ้มอวัยวะเพศ อึ้งแรงไม่มีใบอนุญาต แต่ให้บริการมาเป็นร้อย !

 
          บุกจับคนเปิดคลินิกเถื่อนย่านบางบัวทอง รับกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์ ขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชาย ไม่ได้รับอนุญาต ลักลอบเปิดมาตั้งแต่กลางปี 2564 ให้บริการลูกค้าไปแล้วกว่า 100 ราย


คลินิกเถื่อน

          วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นำกำลังเข้าตรวจค้นคลินิกแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังสืบทราบว่าเปิดเป็นคลินิกไม่ได้รับอนุญาต

          พ.ต.อ. เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) กล่าวว่า ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอการกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์ และการขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในลักษณะอนาจาร จากการสืบสวนพบว่า มีความเชื่อมโยงกับคลินิกแห่งนี้ ซึ่งเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้ชาย จึงนำหมายค้นของศาลแขวงนนทบุรี เข้าตรวจค้น

          เมื่อไปถึงพบ นายเอ (นามสมมติ) แสดงตนเป็นแพทย์และกำลังให้บริการผู้เข้ารับการรักษา แต่จากการตรวจสอบคลินิกดังกล่าว พบว่า ไม่ได้ขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย และได้ลักลอบเปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2564 โดยได้ให้บริการกับลูกค้าไปแล้วว่า 100 ราย

คลินิกเถื่อน

          ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจยึดของกลางเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์และควบคุมตัวนายเอ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล ฐานประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต, ดำเนินกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต, ความผิดตาม พ.ร.บ.ประกอบวิชาชีพเวชกรรม ฐานประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต และฐานใช้คำหรือข้อความอื่นใดที่แสดงให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเองเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม

          ด้าน พล.ต.ต. อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. ได้ฝากความห่วงใยมายังพี่น้องประชาชน ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงาม ควรตรวจสอบข้อมูลคลินิกและแพทย์ผู้ทำการรักษาว่าได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากได้รับการรักษาจากคลินิกที่ไม่ได้รับมาตรฐานหรือถูกสุขลักษณะ อาจได้รับอันตรายต่อร่างกายได้ และหากประชาชนพบเห็นการกระทำความผิด สามารถแจ้งได้ที่ สายด่วน ปคบ. 1135 หรือเพจ ปคบ. เตือนภัยผู้บริโภค

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลินิกเถื่อน รับขริบปลายหนังหุ้มอวัยวะเพศ อึ้งแรงไม่มีใบอนุญาต แต่ให้บริการมาเป็นร้อย ! อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 16:02:10 2,886 อ่าน
TOP