x close

ปลาดุกด่าง โผล่บ่อที่พัทลุง เจอตัวแรกในร้อยล้านตัว อึ้งส่องลายเห็นเลข 3 ตัวตรง


           เปิดใจเจ้าของบ่อปลา หลังเจอปลาดุกบิ๊กอุยด่าง คาดเป็นตัวแรกในหลายร้อยล้านตัวที่เคยเลี้ยงและจับได้ พร้อมเผยเลขเด็ดหลังส่องลายบนตัว

ปลาดุกด่าง

           วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายประวิก เนิ่มวงค์ ชาว ต.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง เจ้าของธุรกิจผสมพันธุ์ปลาดุกและเพาะเลี้ยงปลามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 มีบ่อเลี้ยงปลา จำนวน 24 บ่อ เนื้อที่ประมาณ 40 ไร่ เปิดเผยหลังเจอปลาดุกบิ๊กอุย ที่เลี้ยงเพื่อขาย มีลักษณะที่แปลกประหลาด คือสีที่ตัวเป็นด่างขาวสลับดำ น้ำหนักประมาณครึ่งกิโลกรัม อายุประมาณ 4 เดือน

ปลาดุกด่าง

           นายประวิก เผยว่า หลังเจอปลาตัวแปลกตัวนี้ก็ได้จับแยกมาขับไว้ในบ่อปลาสวยงาม ซึ่งไม่เคยเจอมาก่อน เป็นตัวเดียวในจำนวนหลายร้อยล้านตัวที่เคยเลี้ยงและจับขาย ซึ่งที่ผ่านมา ก็เคยเจอปลาดุกบิ๊กอุยแปลก ๆ มาบ้าง เช่น สีขาวเผือก หรือตาสีแดง

           ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมจากคนงานของนายประวิก ว่า ได้มีการดูที่ลายบนตัวปลา บางคนมองเห็นเป็นตัวเลข โดยที่บริเวณด้านหน้าเห็นคล้ายเลข 3 ส่วนกลางเป็นเลข 1 และส่วนท่อนหางมองเห็นเป็นเลข 5

ปลาดุกด่าง

ปลาดุกด่าง
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, รายการเรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลาดุกด่าง โผล่บ่อที่พัทลุง เจอตัวแรกในร้อยล้านตัว อึ้งส่องลายเห็นเลข 3 ตัวตรง อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2564 เวลา 15:37:34 9,185 อ่าน
TOP