x close

หนุ่มอกจะแตก รู้ความจริงช็อก 2 ชั้น ผู้หญิงที่เคยเผลอมีเซ็กส์ด้วย คือแม่แฟน !

 

           หนุ่มระบายทุกข์หนักอก เคยเผลอใจมีเซ็กส์กับหญิงคนหนึ่ง ก่อนต่อมาเจอความจริงช็อก 2 ชั้น เธอกลายเป็นแม่ของแฟนสาว


 ผมเคยนอนกับแม่แฟน !
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวประสบการณ์ของหนุ่มรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้โพสต์ระบายทุกข์อัดอั้นที่กำลังกัดกินใจ ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ยอดฮิตอย่าง Reddit จนได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึงมากมาย

            โดยเรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นเขาอายุ 19 ปี ทำงานเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว วันหนึ่งเขาได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงวัยประมาณ 40 แต่ยังสวยสดใส ราวกับสาววัยรุ่นวัย 25 เขาหลงเสน่ห์เธอไม่น้อย และหลังจากนั้น ทั้งสองได้นัดเจอกันนอกรอบบ่อยครั้ง และก็ลงเอยด้วยการมีเซ็กส์กันประมาณ 2-3 ครั้ง

            กระทั่งวันหนึ่ง หญิงรายนี้ก็บอกกับเขาว่ามันเป็นเรื่องผิด ที่หญิงมีอายุแล้วอย่างเธอจะมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายหนุ่มอายุน้อยเช่นเขา หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปออกกำลังกายที่ยิมอื่นและหายไป

            เวลาผ่านไป เมื่อราว ๆ เกือบปีที่ผ่านมา ชายหนุ่มได้พบหญิงสาวรายหนึ่ง และตกลงเป็นแฟนกัน เธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งสำหรับเขา และเขาก็รักเธอมาก จนกระทั่งเมื่อ 2 เดือนก่อน เธอพาเขาไปเจอกับครอบครัว และที่นั่นเองทำให้เขาต้องช็อกจนพูดไม่ออก

            ตอนแรกที่แฟนสาวพาเขาเข้าไปในบ้าน เขาก็ขนลุกซู่แล้ว เพราะมันเป็นบ้านหลังที่เขาเคยมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน กับผู้หญิงที่เจอในยิม เขาอึ้งมากเมื่อได้ทราบว่าเธอคือลูกสาวของหญิงคนนั้น และทำให้ได้รู้ว่าเขาน่าจะมีสเปกผู้หญิงที่เหมือนกัน

            ตอนแรกชายหนุ่มเข้าใจว่าแม่ของเธอน่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ปรากฏว่า เธอยังอยู่กับสามี (พ่อของแฟน) ที่แต่งงานกันมานานถึง 20 ปี เขาตกใจมากที่ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นของเล่นแก้เหงาของหญิงที่แต่งงานแล้ว เขารู้สึกละอายใจมาก

            หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ แม่ของแฟนได้หาเบอร์โทรศัพท์ติดต่อเขามา สั่งห้ามเขาพูดถึงเรื่องที่เคยเกิดขึ้นในอดีตเด็ดขาด เพราะหากเขาเปิดเผยเรื่องราว แฟนสาวก็จะเกลียดเขาไปตลอดชีวิต เพราะเขาจะกลายเป็นคนที่ทำลายชีวิตครอบครัวของเธอ ทำให้พ่อและแม่ของเธอต้องแยกทางกัน

            ชายหนุ่มทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เก็บเรื่องราวนี้ไว้เป็นความลับ และเมื่อวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา แฟนสาวได้เชิญเข้าร่วมสังสรรค์ที่บ้าน ซึ่งเขาก็ไม่มีข้ออ้างให้ปฏิเสธได้ เขาต้องไปนั่งร่วมโต๊ะกับหญิง 2 คน คนหนึ่งเป็นคนที่เขารักมากในตอนนี้ ส่วนอีกคนเป็นสาวที่เขาเคยนอนด้วยกัน และที่สำคัญข้าง ๆ เป็นสามีของเธอ

            สภาพของเขาตอนนี้ เรียกได้ว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันจุกอกจนเขาต้องขอมาเล่าระบายเช่นนี้ และภายหลังจากเขามาแชร์เรื่องราวได้ไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ผู้คนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา หลายคนต่างประหลาดใจและอึ้งไปตามกัน



ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอกจะแตก รู้ความจริงช็อก 2 ชั้น ผู้หญิงที่เคยเผลอมีเซ็กส์ด้วย คือแม่แฟน ! อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 09:45:50 8,221 อ่าน
TOP