x close

หนุ่มถูกสาวลองใจ ตอบชัดมีแฟนแล้ว เหมือนจะดีจนเห็นภาพ เดี๋ยวนะ พี่โป๊ะใช่ไหม ?

 

           หนุ่มถูกสาวลองใจ ตอบชัดมีแฟนแล้ว เหมือนจะดีจนเห็นภาพคู่ เดี๋ยวนะ พี่โป๊ะใช่ไหม ? เจอแบบนี้แล้วยังไง ตกลงแฟนพี่มีกี่คน

หนุ่มถูกสาวลองใจ
ภาพจาก tiktok @em_mac11

          หลายคนคงเคยเห็นคลิปการลองใจหลาย ๆ รูปแบบมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบทางสังคมธรรมดา หรือแม้แต่การลองใจคนรัก เพื่อดูว่าเขาหรือเธอจะวอกแวกไปหาคนใหม่หรือไม่ หากมีคนมาทอดสะพานให้ถึงที่ อย่างไรก็ตามในคลิปการลองใจไม่นานมานี้ของสาวรายหนึ่งกลับเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อพฤติกรรมของหนุ่มรายนี้อาจเข้าทำนอง ซื่อสัตย์ที่ไม่ซื่อสัตย์

         โดยเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า คลิปการลองใจในครั้งนี้ถูกนำมาโพสต์ผ่าน TikTok ของ เอ็มม่า แม็ค สาววัย 18 ปี จากประเทศแคนาดา ที่ผ่านมาเอ็มม่าก็มักจะรับอาสาจากสาว ๆ ทั้งหลายในการช่วยลองใจคนรักของพวกเธออยู่เป็นประจำ จนเมื่อไม่นานมานี้เธอได้รับคำร้องขอจากสาวรายหนึ่ง ให้มาช่วยอ่อยแฟนหนุ่มของตัวเอง

         แฟนสาวอธิบายว่า แฟนหนุ่มของเธอมักจะชอบทำอะไรลับ ๆ ล่อ ๆ กับโทรศัพท์มือถือของเขา แถมไม่ว่าเมื่อไรก็ตามที่มาเจอกัน ทั้งคู่ก็มักจะมาเจอกันแค่ที่บ้านของเธอ ดังนั้นเธอจึงเริ่มสงสัยว่าเขากำลังนอกใจอยู่หรือไม่

         เอ็มม่ารับภารกิจและลุยงานทันที เธอลองทักเข้าไปหาชายหนุ่มผ่านทางข้อความในอินสตาแกรมของเขา บอกว่าเห็นเขาจากรายชื่อที่แนะนำขึ้นมา "นายน่ารักจังเลย"

หนุ่มถูกสาวลองใจ
ภาพจาก tiktok @em_mac11

         แต่คำตอบจากเขากลับเป็นสิ่งที่เธอไม่คาดคิด เพราะฝ่ายชายตอบกลับมาตรง ๆ บอกชัดเจนว่าเขามีแฟนสาวอยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณที่ชม

         แต่เอ็มม่ายังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เธอแกล้งกดดันเขาเบา ๆ ด้วยการบอกว่าเธอไม่เชื่อหรอก ซึ่งนั่นทำให้ฝ่ายชายส่งภาพคู่ของตัวเองกับแฟนสาวของเขามาให้เอ็มม่าดูชัด ๆ

         อย่างไรก็ตาม ภาพที่ได้เห็นทำให้เอ็มม่าถึงกับเหวอ ช็อกค้างไปเลย เพราะสาวที่เห็นในภาพ กับสาวที่มาวานให้เธอช่วยลองใจแฟนหนุ่ม กลับเป็นคนละคนกัน

         เมื่อเธอถามกลับไปว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนของเขางั้นหรือ ฝ่ายชายก็ตอบกลับมาชัด ๆ ว่า "คู่หมั้นของผมเอง"

         "เขาหมั้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ยังมานัดเจอกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาหาฉัน" เอ็มม่ากล่าว และย้ำว่าเธอช็อกไปเลยกับสิ่งที่ได้รู้ กลายเป็นว่าชายหนุ่มที่เหมือนจะเป็นคนรักที่ซื่อสัตย์ บอกกันชัด ๆ ว่ามีสาวข้างกายแล้ว กำลังคบซ้อนกับสาว 2 คนโดยที่พวกเธอไม่รู้ตัว

หนุ่มถูกสาวลองใจ
ภาพจาก tiktok @em_mac11

              เอ็มม่ายังโพสต์คลิปอัปเดตอีกว่า หลังรู้ความจริงเธอก็ส่งข้อความไปหาทั้งฝ่ายคู่หมั้นและสาวที่มาขอให้เธอช่วย โดยเธอใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่าจะเจอโซเชียลมีเดียของคู่หมั้นสาว

            "เฮ้ สาวน้อย ฉันรู้ว่าเธอเห็นฉันส่งข้อความไปหาผู้ชายของเธอก่อนหน้านี้ แต่มีบางอย่างที่เธอควรรู้นะ ฉันทำคลิปลองใจบน TikTok และได้รับคำร้องขอจากคนที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนเขา ให้มาช่วยลองใจเขา" เอ็มม่า ชี้ และอีกไม่นานฝ่ายหญิงก็ตอบกลับมาว่า

            "ฉันว่าแล้วว่ามันต้องมีกลิ่นตุ ๆ ฉันเคยเห็น TikTok ของเธอ ตอนที่ฉันเห็นก็แบบ หืมม.. ฉันจำไม่ได้นะว่าเคยมาขอให้เธอช่วยลองใจเขา นั่นทำให้ฉันช็อกไปเลย"
 
            ขณะเดียวกันเอ็มม่ายังแจ้งข่าวไปถึงสาวอีกราย บอกว่าผู้ชายคนนี้มีคู่หมั้นอยู่แล้วนะ ซึ่งนั่นทำให้สาวคนนี้ช็อกหนักไปเช่นกัน เธอยังบอกเอ็มม่าด้วยว่าตัวเองคบกับเขามา 1 ปีครึ่งแล้ว และเขายังเคยพูดเรื่องจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน

            "โทษทีเถอะ อะไรเนี่ย ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันมีบางอย่างผิดปกติ แต่มันบ้ามากที่เขามีโลก 2 ใบแบบนี้" ฝ่ายแฟนสาวตอบ

            ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างก็ตกใจกับเรื่องราววุ่น ๆ ดังกล่าวเช่นกัน โดยบางคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "ความจริงคือ เขาซื่อสัตย์ แต่ไม่ซื่อสัตย์" และ "ฉันล่ะอ้าปากค้างเลย"

หนุ่มถูกสาวลองใจ
ภาพจาก tiktok @em_mac11

หนุ่มถูกสาวลองใจ
ภาพจาก tiktok @em_mac11


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกสาวลองใจ ตอบชัดมีแฟนแล้ว เหมือนจะดีจนเห็นภาพ เดี๋ยวนะ พี่โป๊ะใช่ไหม ? อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2564 เวลา 18:13:19 4,832 อ่าน
TOP