x close

เดือด ! ครูอนุบาลบอกผู้ปกครอง เด็กร้องไห้ก็ไม่ต้องเอามาเรียน ทำเพื่อนเสียสมาธิ

          ครูอนุบาลบอกผู้ปกครอง เด็กร้องไห้ก็ไม่ต้องมาเรียน ทำเพื่อนเสียสมาธิ ทั้งที่เพิ่งไปโรงเรียนครั้งแรก งานนี้โซเชียลจวกยับ เรียนจบอะไรมา พฤติกรรมแบบนี้กล้าเรียกตัวเองว่าครูเหรอ


คอมเมนต์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ขณะนี้ (1 ธันวาคม 2564) โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ภาพการพูดคุยกันในแชตไลน์กลุ่มผู้ปกครองเด็กอนุบาล 1 โดยคุณครูได้พิมพ์เข้ามาในกลุ่มว่า น้องร้องยังไม่หยุดเลยค่ะ พรุ่งนี้ไม่ต้องมาก็ได้นะคะสำหรับคนที่ร้อง เมื่อผู้ปกครองถามว่าแล้วให้ไปได้อีกวันไหน ครูก็ตอบกลับว่า ถ้าน้องมาแล้วร้องไม่ต้องมาค่ะ ทำให้เพื่อนไม่มีสมาธิไปด้วย

          ทางผู้ปกครองเลยตอบกลับว่า คือไม่ต้องไปเรียนแล้วใช่ไหมคะ น้องคงยังไม่ได้ปรับตัว ครูก็บอกว่า ค่ะ ทำงานที่บ้านได้ค่ะ เด็กเข้าใหม่ยังไม่ร้องเลยค่ะ ผู้ปกครองสอนเองที่บ้านนะคะ แต่สนใจเรื่องรับงานให้ลูกหน่อยค่ะ เด็กไม่พร้อมครูไม่บังคับค่ะ

          ทั้งนี้ ภายหลังจากที่มีการแชร์โพสต์ดังกล่าว ชาวโซเชียลได้เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ครูคนดังกล่าวกันอย่างดุเดือด โดยบอกว่า พฤติกรรมคำพูดต่าง ๆ ไม่เหมาะสมกับการเรียกตัวเองว่าครูเลย เด็กไม่ได้เหมือนกันทุกคน ยิ่งไปโรงเรียนวันแรกยิ่งร้องไห้หนักไม่แปลก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! ครูอนุบาลบอกผู้ปกครอง เด็กร้องไห้ก็ไม่ต้องเอามาเรียน ทำเพื่อนเสียสมาธิ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 13:33:46 8,221 อ่าน
TOP