x close

แม่ร้อง ลูก 6 ขวบ โดนเพื่อนแกล้งจนช็อก น้ำลายฟูมปาก ถูกหามเข้า ICU ด่วน


          แม่ร้อง ลูก 6 ขวบ โดนเพื่อนแกล้งจนช็อก ตาเหลือก น้ำลายฟูมปาก หามเข้า ICU โดยด่วน ชี้ ที่ผ่านมาโดนเพื่อนแกล้งทุกวันแต่ไม่เคยเอาเรื่อง คราวนี้หนักเกิน วอนครู-ผู้ปกครอง รับผิดชอบ

เด็กโดนเพื่อนแกล้ง
ภาพจาก Ch3ThailandNews

          วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พา น้องป๋อ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ นักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ ไปส่งที่โรงพยาบาลขุนหาญ หลังน้องป๋อ มีอาการน้ำลายฟูมปาก ฟันหัก โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ภายในบริเวณโรงเรียนที่น้องป๋อเรียนหนังสืออยู่ซึ่งเป็นโรงเรียนในหมู่บ้าน ซึ่งขณะนี้น้องป๋อ พักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ซึ่งทางแพทย์ได้ดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงว่าอาจจะมีอาการทางสมอง

          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับน้องป๋อ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเรียนอยู่ที่โรงเรียน ก็มีเพื่อนร่วมห้อง 2 คน เข้ามาใช้มือตีที่ใบหน้าของตนจนล้มลง และหน้ากระแทกกับพื้นจนฟันโยก ซึ่งขณะเกิดเหตุ ครูประจำชั้นได้ลาป่วย เมื่อเลิกเรียนตนจึงเดินกลับบ้าน แต่พอเดินใกล้ถึงประตูทางออกของโรงเรียนกลับรู้สึกเวียนหัวแล้วล้มลงก่อนที่จะมารู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาล

เด็กโดนเพื่อนแกล้ง
ภาพจาก Ch3ThailandNews

          ด้าน น.ส.สุพิน แม่ของน้องป๋อ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุทราบว่าครูลาป่วยไม่ได้มาโรงเรียน ทำให้ลูกของตนถูกเพื่อนแกล้งจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงขอฝากไปยังคณะครู และผู้ปกครองของเด็กที่ทำร้ายลูกตน ขอให้ออกมารับผิดชอบการกระทำด้วย เพื่อให้ลูกไปโรงเรียนแล้วรู้สึกปลอดภัย ที่ผ่านมาลูกถูกเพื่อนแกล้งทุกวัน ก่อนหน้านี้ก็ตกบันได ถูกเพื่อนตี ฟันหัก ปากเจ่อ หัวกระแทกซีเมนต์จนปากบวมแตก ต้องรีบพากลับบ้านตั้งแต่เที่ยงเพราะลูกร้องไห้ไม่หยุด กระทั่งวันเกิดเหตุก็ถูกเพื่อนร่วมห้องทำร้ายจนตาเหลือก น้ำลายฟูมปาก

          น.ส.สุพิน บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเอาเรื่องผู้ปกครองเลย เพราะไม่อยากมีปัญหา ต้องขอขอบคุณแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลขุนหาญที่ช่วยรักษาพยาบาลจนอาการของลูกชายตนดีขึ้นและทราบว่าอาจจะต้องส่งตัวไปเอกซเรย์สมองที่โรงพยาบาลศรีสะเกษด้วย ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้มีครูที่โรงเรียนได้มาเยี่ยมอาการของน้องป๋อ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันว่าจะช่วยเหลือดูแลลูกชายของตนที่ได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้ายครั้งนี้อย่างไรบ้าง

เด็กโดนเพื่อนแกล้ง
ภาพจาก Ch3ThailandNews

เด็กโดนเพื่อนแกล้ง
ภาพจาก Ch3ThailandNews

เด็กโดนเพื่อนแกล้ง
ภาพจาก Ch3ThailandNews


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง ลูก 6 ขวบ โดนเพื่อนแกล้งจนช็อก น้ำลายฟูมปาก ถูกหามเข้า ICU ด่วน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 10:13:17 7,651 อ่าน
TOP