x close

สาวจะถ่ายคลิปเซ็กซี่ริมหาด แต่หักมุมฮาลั่น เมื่อไม่เป็นอย่างที่คิด อย่างพีค !!



         สาวแชร์คลิปสุดฮา เมื่อจะถ่ายเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ริมหาด ก่อนไม่กี่วินาที จะกลายเป็นความฮากระจาย เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด


          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริตนีย์ ซอนเดอร์ส สาวคนดังโซเชียล ที่มีผู้ติดตามใน TikTok มากกว่า 180,000 ฟอลโลเว่อร์ พยายามจะถ่ายคลิปวิดีโอทำชาเลนจ์ฮิตที่ชื่อ "I am woman" ที่เหล่าบรรดาผู้หญิงจะออกมาแสดงพลังความมั่นใจ โชว์ตัวเองในอิริยาบถต่าง ๆ ที่ทำให้พวกเธอรู้สึกดีกับตัวเอง และสำหรับเธอ ก็กำลังจะอวดความเซ็กซี่สุดแซ่บของเธอ

คลิปตลก
ภาพจาก tiktok @brittney

          บริตนีย์ได้สวมชุดบิกินี่สีแดงไปอยู่ที่ริมหาด เดินลงไปที่น้ำทะเลเพียงเล็กน้อย กำลังเป็นมุมสวยพอดีให้ถ่ายคลิปวิดีโอ แต่แล้วจังหวะนั้นเอง ราวกับว่าธรรมชาติยังไม่เป็นใจให้เธอได้เฉิดฉาย เมื่ออยู่ ๆ ก็มีคลื่นซัดโถมใส่เธอจนเสียหลักล้มขาชี้ฟ้า 2 รอบ จากที่จะได้คลิปสวย กลายเป็นฮากระจาย

          แม้คลิปวิดีโอดังกล่าวจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ภายหลังจากสาวเจ้าตัวนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพียงแค่ 2 วัน ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างรวดเร็ว พากันเข้าไปดูมากกว่า 10.9 ล้านครั้ง และกดถูกใจอีก 1.9 ล้านครั้ง หลายคนต่างพากันเข้าไปแสดงความเห็นใจ เธอในขณะเดียวกันก็อดหัวเราะไม่ได้จริง ๆ

คลิปตลก
ภาพจาก tiktok @brittney

          คอมเมนต์จำนวนไม่น้อยแซวขำขัน เช่น "คลื่นบอก วันนี้ไม่ใช่วันของเธอ" "เป็นเทรนด์ I am woman ที่พีคมากจริง" และ "มันฮามาก เมดมายเดย์สุด ๆ"

คลิปตลก
ภาพจาก tiktok @brittney

คลิปตลก
ภาพจาก tiktok @brittney

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจะถ่ายคลิปเซ็กซี่ริมหาด แต่หักมุมฮาลั่น เมื่อไม่เป็นอย่างที่คิด อย่างพีค !! อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 10:06:32 87,683 อ่าน
TOP