x close

นักวอลเลย์ช้ำรัก เปย์ให้สาวหมดใจกว่า 27 ล้าน รักพี่มั่นคงนาน 15 ปี แขนยังไม่ได้จับ


           นักวอลเลย์บอลอาชีพมีรัก เปย์ให้สาวหมดใจกว่า 27 ล้าน แม้ไม่เคยเห็นหน้า ช้ำแค่ไหนคบมานาน 15 ปี มือยังไม่ทันได้จับ ที่แท้คนร้ายอยู่ใกล้ตัว ปลอมเป็นนางแบบมาสานรัก

นักวอลเลย์บอลอิตาลี ถูกหลอกเงินเปย์สาว 15 ปี
 ภาพจาก ANDREAS SOLARO / AFP

           วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล มีรายงานเรื่องราวของ โรแบร์โต คัซซานิกา (Roberto Cazzaniga) นักกีฬาหนุ่มช้ำรัก ที่ออกมายอมรับว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของแก๊งต้มตุ๋น ลวงให้รักและหลอกให้เปย์ จนถูกสูบเงินไปเป็นจำนวนมากกว่า 800,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 27 ล้านบาท ตลอดช่วงเวลา 15 ปี ที่มีความสัมพันธ์กับแฟนสาวออนไลน์ ทุ่มเททุกอย่างให้ด้วยใจแม้จะไม่เคยเจอหน้า แม้แต่แขนยังไม่เคยจับ

           รายงานเผยว่า คัซซานิกา วัย 42 ปี เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลชื่อดังของอิตาลี ที่ปัจจุบันเป็นกัปตันให้กับสโมสร Gioia Del Colle ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน เขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับหญิงสาวที่ใช้ชื่อว่า มายา ผ่านทางเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อ มานูเอลา ซึ่งแท้จริงแล้วกลับเป็นหนึ่งในคนที่อยู่เบื้องหลังการหลอกลวงนี้  

           คัซซานิกา หลงรักมายาจนหมดใจ ตั้งแต่ตอนที่เธอส่งรูปให้เขาดู โดยที่นักกีฬาหนุ่มไม่เคยเฉลียวใจสักนิดว่าภาพของสาวสวยที่เห็น แท้จริงแล้วเป็นภาพของ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio) ซูเปอร์โมเดลสาวชาวบราซิล ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการแฟชั่น ทั้งยังเคยเป็นหนึ่งในนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท

อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ
อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ นางแบบสาวที่ถูกนำภาพมาสวมรอย
ภาพจาก Andrea Raffin / Shutterstock.com

           การหลอกลวงนี้กินเวลานานถึง 15 ปี โดยที่คัซซานิกาไม่เคยเฉลียวใจแม้แต่น้อย และน่าแปลกที่เขาไม่รู้จักอัมโบรซิโอ แม้เธอจะเป็นนางแบบดัง นอกจากนี้ยังพบว่าคัซซานิกาหลงรักมายาชนิดหัวปักหัวปำ เชื่อทุกอย่างที่เธอพูด และยังคงรักษาความสัมพันธ์นี้มายาวนานแม้จะไม่เคยเจอหน้ากันจริง ๆ มีเพียงการพูดคุยผ่านโทรศัพท์และผ่านโซเชียลมีเดียเท่านั้น

           ในการพูดคุยกับชุดสืบสวน คัซซานิกา เผยว่าช่วงแรก ๆ ที่พวกเขาเริ่มคบกัน มายาบอกเขาว่าเธอกำลังป่วยหนักและต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อย ๆ ต้องหมดเงินค่ารักษาพยาบาลไปมาก แต่เขาก็ยินดีที่จะเป็นฝ่ายสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลให้เธอ รวมถึงคอยส่งของขวัญราคาแพงต่าง ๆ ไปให้ รวมถึงรถสปอร์ต Alfa Romeo Mito แม้สุดท้ายจะทำให้เขาต้องเป็นหนี้สินก็ตาม
 
           "ผมมีหนี้อยู่มาก ไม่ง่ายเลยที่จะฟื้นจากภาวะโคม่าช่วงนั้น" คัซซานิกา กล่าวทั้งน้ำตาขณะพูดถึงเรื่องนี้ผ่านรายการโทรทัศน์ Le Iene


           ขณะที่น้องชายของนักวอลเลย์รายนี้ เล่าว่า ในวันหนึ่งเขาเห็นพี่ชายนั่งร้องไห้อยู่ในห้องที่มืดมิด เมื่อถามว่าพี่เป็นอะไร พี่ก็บอกว่าตัวเองตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่ในไอซียูกำลังผ่าตัดหัวใจ และเขาไม่สามารถไปโรงพยาบาลได้เพราะเธออาจจะโกรธ

           คัซซานิกาเพิ่งจะเริ่มสงสัยว่าเขาอาจตกเป็นเหยื่อถูกหลอกลวงในตอนที่บอกเพื่อนร่วมทีมว่าได้หมั้นหมายกับนางแบบสาวชาวบราซิล ที่เขาไม่เคยเจอตัวมาก่อน เพื่อน ๆ จึงติดต่อตำรวจให้ทำการตรวจสอบ เนื่องจากตัวกัปตันไม่สามารถลงมือทำเองได้
 
           ตำรวจทำการตรวจสอบเส้นทางการเงินอย่างรวดเร็ว จนพบว่าปลายทางของเงินที่คัซซานิกาคอยส่งไปตลอดหลายปีที่ผ่านมา เข้าไปอยู่ในบัญชีของหญิงวัย 50 ปี ชื่อ วาเลเรีย ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของทั้งมายาและมานูเอลา อย่างไรก็ตาม ในที่สุดนักข่าวก็พบว่ามานูเอลาและแฟนหนุ่ม คือคนที่อยู่เบื้องหลังการต้มตุ๋นทั้งหมด และมายาก็ไม่เคยมีตัวตนอยู่จริง

ขอบคุณข้อมูลจาก อ็อดดิตี้เซ็นทรัล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักวอลเลย์ช้ำรัก เปย์ให้สาวหมดใจกว่า 27 ล้าน รักพี่มั่นคงนาน 15 ปี แขนยังไม่ได้จับ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 11:18:59 9,253 อ่าน
TOP