x close

หนุ่มสั่งรองเท้ากีฬา แต่ของที่ได้มาเป็นเตาปิ้ง สุดเจ็บใจจนหลุดคำนี้ออกมา



           หนุ่มอัดคลิปไปพร้อมกับความเจ็บใจ หลังช้อปปิ้งออนไลน์สั่งรองเท้ากีฬา แต่ของที่ได้มากลับเป็นเตาปิ้งย่าง ลั่น..ไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเอง


          ยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใคร ๆ ก็ทำได้เพียงแค่มีสมาร์ตโฟน เมื่อเจอสินค้าที่สนใจแค่กดสั่งซื้อ และโอนเงิน สินค้าที่ต้องการก็จะมาส่งให้ถึงหน้าบ้านโดยที่ไม่ต้องออกไปเดินเลือกซื้อให้เมื่อยตุ้ม แต่ทว่า การช้อปปิ้งออนไลน์ก็มีช่องโหว่ให้มิจฉาชีพทำงาน กับการหลอกขายสินค้า ที่มีให้เห็นตามหน้าโซเชียลอยู่เรื่อย ๆ กับของที่ได้มาไม่ตรงปก

สั่งรองเท้า ได้เตาปิ้งย่าง

          ล่าสุด (2 ธันวาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 เปิดเผยเหตุการณ์ที่หนุ่มรายหนึ่งต้องเจอกับความผิดหวังอย่างหนัก ถึงขั้นอุทานออกมากลางคลิปว่า "เxี้ยเอ้ย" หลังได้มีการสั่งซื้อรองเท้าผ่านทางออนไลน์ไปในราคา 165 บาท แต่สิ่งที่ได้มาเมื่อพัสดุมาส่งกลับเป็นเตาปิ้งย่างเสียอย่างนั้น

สั่งรองเท้า ได้เตาปิ้งย่าง

          ทั้งนี้ ผู้เสียหายเผยว่าไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอกับตัว ตนเองสั่งรองเท้ากีฬาไปเมื่อวันที่ 28 ของมาถึงวันนี้ พัสดุมาส่งตอน 10.45 ตอนแรกเอะใจ ทำไมแปลก ๆ พอเปิดกล่องก็ถึงกับช็อก ซึ่งพยายามแจ้งเพจร้านไปแล้ว แต่ทางเพจอ้างว่าต้องแจ้งบริษัทแม่ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

สั่งรองเท้า ได้เตาปิ้งย่าง
สั่งรองเท้า ได้เตาปิ้งย่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสั่งรองเท้ากีฬา แต่ของที่ได้มาเป็นเตาปิ้ง สุดเจ็บใจจนหลุดคำนี้ออกมา อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 10:41:15 7,046 อ่าน
TOP