x close

แอร์โฮสเตสกลุ้ม สามีเพื่อนตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ อึ้งเหยื่อนับสิบ เคลียร์เดือดปรี่ฟันศอก

          แอร์โฮสเตสร้องทนายดัง ถูกสามีเพื่อนสนิทตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำตอนไปเที่ยวบ้าน มีเหยื่อ 11 คน ซ้ำเด็กก็โดนด้วย เผยนาทีเคลียร์รับมีคลิปทุกคน ทำแฟนผู้เสียหายฉุนปรี่ฟันศอก


          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.จอย (นามสมมติ) พนักงานต้อนรับสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมเพื่อนผู้เสียหาย เข้าพบนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ จากกรณีถูกเพื่อนสามีตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ขณะนี้มีเหยื่อผู้เสียหายทั้งหมด 11 คน เป็นหญิงสาว 7 ราย เด็กชาย 2 ราย เด็กหญิง 2 ราย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินคดีกับสามีของเพื่อนสนิทรายนี้แล้ว

          น.ส.จอย เล่าว่า ตนและเพื่อน ๆ สนิทกับ น.ส.หทัยภัทร หรือ เฟิร์น ภรรยาของคนแอบถ่าย มาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือด้วยกัน พวกตนมักจะแวะไปหาเฟิร์นที่บ้านใน ต.บางแก้ว อ.บางพลี เป็นประจำ ซึ่งเฟิร์นแต่งงานอยู่กินกับสามี ชื่อนายพีรพล อายุ 36 ปี และมีลูกชายวัย 8 เดือน นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ใกล้บ้านด้วย

แอบถ่ายเพื่อนเมีย
ภาพจาก เอาให้ชัด

          สาเหตุที่รู้ว่าถูกแอบถ่าย เพราะระยะหลังเฟิร์นจับได้ว่าสามีแอบคุยกับหญิงอื่น จึงเปิดเช็กมือถือสามี แต่กลับเจอคลิปแอบถ่ายพวกตน จากนั้นได้โทร. มาระบายพฤติกรรมของสามีกับเพื่อน ๆ และอยากขอเลิกเพราะรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ต่อมาเพื่อน ๆ ได้รวมตัวกันไปเคลียร์กับนายพีรพล เพื่อสอบถามเรื่องคลิปแอบถ่าย ตอนแรกไม่ยอมตอบ ตนจึงโทร. ตามเพื่อนมาสมทบอีกจนครบทุกคน ช่วยกันเค้นถามจนยอมรับว่ามีคลิปของทุกคนจริง พอได้ยินแบบนั้นแฟนของตนก็โกรธมาก กระโดดฟันศอกใส่นายพีรพลอย่างแรง ก่อนจะเข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

          จากนั้นตำรวจได้ยึดมือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 2 ตัว แต่เมื่อตรวจสอบปรากฏว่าถูกลบไปแล้ว โดยตำรวจเชื่อว่าจากมุมกล้องน่าจะเป็นกล้องขนาดจิ๋วที่ติดตั้งไว้ในห้องน้ำเพื่อแอบถ่าย นอกจากนี้ยังมีหลักฐานคำสั่งซื้อกล้องจิ๋วในช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย ซึ่งหลังแจ้งความนายพีรพลได้เข้ามาขอไกล่เกลี่ย แต่พวกตนไม่ยอม เพราะไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปถึงไหนแล้วบ้าง และเขาก็ทำมานานแล้วด้วย หากวันหนึ่งคลิปหลุดไปมันจะกระทบกับงานที่ทำอยู่ ทำให้เป็นกังวลมากกับเรื่องนี้


          ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า จะขอให้ตำรวจส่งโทรศัพท์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องไปพิสูจน์หลักฐานที่ ปอท. ซึ่งในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ จะพาผู้เสียหายทั้ง 11 คน เข้าร้องเรียนกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เนื่องจากคดีมีความล่าช้า ส่วนข้อหาที่เข้าข่ายความผิดคือ กระทำอนาจาร, สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ถ้ามีเด็กอยู่ในคลิปด้วยก็จะเป็นเรื่องของการครอบครองสื่อลามกอนาจารต่อเด็ก ไม่สามารถยอมความได้


          ขณะที่ ล่าสุด (2 ธันวาคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้เสียหายเผยเพิ่มเติมว่า นายพีรพล มีพฤติกรรมแอบถ่ายผู้เสียหายหลายรายแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นหญิงสาว อายุ 25 ปี มีการเจรจาชดใช้ค่าเสียหายไป 90,000 บาท เพื่อไม่ให้เอาเรื่อง สุดท้ายมาก่อเหตุกับพวกตนที่เป็นเพื่อนสนิทกับภรรยา จนทุกวันนี้ภรรยานายพีรพลรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้จึงขอแยกทางแล้ว

แอบถ่ายเพื่อนเมีย
ภาพจาก เอาให้ชัด

          นอกจากนี้ รายการเอาให้ชัด ช่องวัน เผยคลิปเหตุการณ์ขณะผู้เสียหายจำนวนมากเข้าเคลียร์กับอดีตสามีเพื่อน เมื่อสอบถามว่าเก็บคลิปไว้ที่ไหน เจ้าตัวบอกว่าลบไปแล้ว เมื่อถามว่ามีคลิปทั้งหมดทุกคนไหม เจ้าตัวก็ยอมรับ

          อีกช่วงหนึ่งเป็นบรรยากาศที่แม่ของผู้ก่อเหตุเข้ามาช่วยเคลียร์ โดยผู้เสียหายถามว่าจะรับผิดชอบอย่างไร จะเสนอเงินให้ใช่หรือไม่ แม่ผู้ก่อเหตุบอกว่า "ไม่ใช่อย่างงั้นหรอก ไม่ได้ดูถูกกัน" ส่วนผู้เสียหายเผยอีกว่า ขนาดคลิปอื่นแม่ยังไปต่อจาก 1 แสน เหลือ 5 หมื่น หรือ 2.5 หมื่นอยู่เลย แม่มองเขาเป็นเศษคน ไม่ใช่คน โดยแม่ผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่าไม่เคยไปต่อรอง ส่วนผู้เสียหายบอกว่า พวกหนูรู้ไปถึงไหนต่อไหนแล้ว




ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้, เรื่องเล่าเช้านี้, เอาให้ชัด
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์โฮสเตสกลุ้ม สามีเพื่อนตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ อึ้งเหยื่อนับสิบ เคลียร์เดือดปรี่ฟันศอก อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 14:18:30 23,412 อ่าน
TOP