x close

ดาราหนังโป๊เปิดใจ เคยเข้าฉากโหดจนสมองบาดเจ็บ แต่ยันเดินหน้าจัดอีเวนต์สยิว กับแฟน ๆ

 
             สาวเปิดฉากหลังหนังโป๊ เคยเข้าฉากเซ็กส์รุนแรงจนบาดเจ็บที่สมอง ร่างกายบอบช้ำ แต่ยืนกรานเดินหน้าจัดอีเวนต์สยิวกับแฟน ๆ ตอบแทนอย่างถึงพริกถึงขิง

เดินหน้าตอบแทนแฟน ๆ
ภาพจาก Instagram bratnasty69

             วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ นำเสนอเรื่องราวของ อเดรียนา เชชิก นักแสดงหนังผู้ใหญ่ ที่ฝากผลงานไว้มากมายระหว่างโลดแล่นในวงการ และยังเปิดช่อง OnlyFans ของตัวเอง อย่างไรก็ตามในขณะที่สาวเซ็กซี่รายนี้ได้สร้างซีนที่มีความดุเด็ดเผ็ดร้อนไว้ในหนังให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างถึงใจ ใครจะรู้บ้างว่าการเข้าฉากโหด ๆ ทั้งหลายนั้น กลับส่งผลกระทบต่อร่างกายของเธออย่างเลวร้าย

             โดย อเดรียนา ได้ออกมาเปิดใจระหว่างการพอสแคสต์ "The Plug podcast" ยอมรับว่าการเข้าฉากเซ็กส์โหด ๆ ในหนังโป๊ ได้ทิ้งรอยร่อยความเสียหายต่อตัวเธอไม่น้อย ในตอนนี้เธอปวดคอเอามาก ๆ เพราะมีเส้นประสาทถูกกดทับ อีกทั้งยังมีอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อน แต่สิ่งที่เลวร้ายสุด ๆ ก็คืออาการบาดเจ็บทางสมอง ที่ตอนนี้ก้านสมองของเธอเคลื่อนออกจากตำแหน่งเล็กน้อย

             แต่แม้ร่างกายจะไม่เต็มร้อย เธอยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าตอบแทนแฟน ๆ ดังที่เคยประกาศไปตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ว่าเธอได้เตรียมจัดกิจกรรมเซ็กส์หมู่ร่วมกับแฟน ๆ ทั้งหลาย
 
เดินหน้าตอบแทนแฟน ๆ
ภาพจาก Instagram bratnasty69

             ความมุ่งมั่นนี้ทำให้ไม่แปลกใจที่แพทย์ประจำตัวเธอจะรู้สึกความกังวล เมื่อเธอเล่าโปรเจกต์ดังกล่าวให้เขาฟัง โดย อเดรียนา กล่าวว่า "เขาบอกว่า คุณช่วยรอออกไปอีกสักปีได้ไหม คุณจะปล่อยให้ร่างกายของคุณได้ถูกรักษาอย่างเหมาะสมได้ไหม แต่ฉันก็ยืนกรานว่า ฉันต้องทำ"

             แพทย์ยังไม่วายขอร้องให้เธอช่วยรักษาตัวอย่างเหมาะสม ก่อนจะเดินหน้าทำโปรเจกต์เซ็กส์หมู่กับแฟน ๆ แต่ถึงอย่างนั้นอเดรียนาก็ไม่รู้สึกสะทกสะท้านอะไร แถมยังเปรียบตัวเองเป็นเหมือนนักกีฬาอาชีพ เหมือนตัวเองเป็นกีฬามวยปล้ำในแบบที่เซ็กซี่กว่า
 
             ทั้งนี้ นอกจากแผนจัดเซ็กส์หมู่กับแฟน ๆ อเดรียนายังมีแผนสร้างหนังโป๊แบบไม่ต้องตัดต่อ โดยจะมีการเซตฉากที่ต่างกันไป เข้าซีนกับนักแสดงหนังผู้ใหญ่คนอื่น ๆ อีกหลายคน โดยเป็นการถ่ายทำต่อเนื่องชนิดที่ไม่ต้องตัดต่อ

เดินหน้าตอบแทนแฟน ๆ
ภาพจาก Instagram bratnasty69


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊เปิดใจ เคยเข้าฉากโหดจนสมองบาดเจ็บ แต่ยันเดินหน้าจัดอีเวนต์สยิว กับแฟน ๆ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 15:19:42 11,738 อ่าน
TOP