x close

สาวอวดภาพแต่งงานหวาน ๆ ลงทุนเล่นใหญ่ให้แฟนเก่าหึง คนเห็นใจ จบช้ำยิ่งกว่าเดิม


            สาวอวดภาพแต่งงานแสนหวาน แฝงความพยายามอันแสนเศร้า หวังเพียงอย่างเดียวให้แฟนเก่าติดต่อมา ชาวเน็ตเห็นใจ จบลงด้วยความช้ำ

แต่งงานปลอม ๆ
ภาพจาก TikTok @dieschaklin

          สำหรับใครบางคน เมื่อความรักครั้งนั้นจบลงก็พร้อมจะมูฟออนต่อไปอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับหลาย ๆ คน กลับไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น เพราะยังคงคิดถึงคนเก่า ๆ และหวังให้เขากลับมา ดังเช่นหญิงรายนี้ที่ลงทุนเล่นใหญ่ วางแผนจัดฉากแต่งงานปลอม ๆ มาอวดลงโซเชียล หวังกระตุ้นให้แฟนเก่าเกิดความหึงหวง

          โดยเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เรื่องของหญิงรายนี้ถูกนำมาเปิดเผยผ่าน TikTok เมื่อไม่นานมานี้ บอกเล่าถึงความเจ็บช้ำของเจ้าตัว ที่แกล้งจัดงานแต่งงานปลอม ๆ ขึ้นมาหลอกแฟนเก่า ด้วยความหวังว่าเขาจะติดต่อกลับมาหาเธออีกครั้ง แต่ผลที่ได้กลับทำให้เจ็บช้ำยิ่งกว่าเดิม

          จากคลิปที่ปรากฏ เผยให้เห็นใบหน้าสุดชอกช้ำของเธอ ก่อนจะฉายให้เห็นภาพถ่ายสวย ๆ จากงานแต่งงานจอมปลอม ซึ่งเธอสวมชุดเจ้าสาวสีขาว ประดับด้วยอัญมณีสวยงาม โพสท่าคู่กับชายอีกคนที่จ้างมารับบทเจ้าบ่าว บรรยากาศของงานช่างสวยงามและแสนหวาน ภาพถ่ายถูกบันทึกไว้โดยฝีมือของช่างภาพที่เธอจ้างมา

แต่งงานปลอม ๆ
ภาพจาก TikTok @dieschaklin

          แต่ภาพของหญิงสาวที่กำลังสวีตหวานกับชายอื่นนี้ ดูเหมือนจะไม่ส่งผลอะไรกับแฟนเก่าของเธอทั้งนั้น แถมยังทำให้เธอชอกช้ำยิ่งกว่าเดิมเพราะเขาคนนั้นได้เห็นเรื่องราวปลอม ๆ เหล่านี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ไม่มีข้อความใด ๆ จากเขา
 
          คลิปพยายามที่ล้มเหลวในการเรียกร้องความสนใจจากแฟนเก่านี้ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยมีคนเข้ามาชมคลิปของเธอแล้วกว่า 1.5 ล้านครั้ง ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย มีทั้งฝ่ายที่เห็นใจหญิงคนนี้ กับคนที่สงสัยว่าเธอจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร

แต่งงานปลอม ๆ
ภาพจาก TikTok @dieschaklin

          "ทำไมเขาจะต้องติดต่อเธอไปในวันแต่งงานของเธอด้วยล่ะ"
คนหนึ่งระบุ ขณะที่อีกคนชี้ว่า แทนที่จะจัดฉากว่าแต่งงาน เธอควรถ่ายภาพให้เหมือนกับวันหมั้นมากกว่า เพราะหากมีงานแต่งงานเกิดขึ้นจริง ๆ ก็คงสายเกินไปแล้วที่แฟนเก่าจะกลับมา

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดภาพแต่งงานหวาน ๆ ลงทุนเล่นใหญ่ให้แฟนเก่าหึง คนเห็นใจ จบช้ำยิ่งกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 16:50:29 17,999 อ่าน
TOP