x close

ไรเดอร์อุจาด ถกกางเกงหย่อนก้นลงอาหาร ใส่อะไรเข้าไปเนี่ย ขนลุกไม่ไหว

 

               คลิปเผยพฤติกรรมสุดอุจาดของไรเดอร์ แอบมุมลับตาคนในลิฟต์ ถกกางเกงหย่อนก้นลงอาหาร ใส่อะไรเข้าไปเนี่ย ฮือออ ขนลุก

สุดยี๋ ! ไรเดอร์หย่อนอะไรใส่อาหาร
ภาพจาก sinchew

               วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ Sinchew เผยรายงานเหตุการณ์ที่ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงในสื่อออนไลน์ของจีน ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมสุดอุจาดของหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารรายหนึ่ง นำมาซึ่งความไม่พอใจให้กับผู้ที่เห็นอย่างรุนแรง

               เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายในอาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่งในเมืองอู่หู มณฑลอานฮุย ประเทศจีน ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์เผยให้เห็นว่า ในขณะที่ไรเดอร์หนุ่มกำลังอยู่ในลิฟต์ตามลำพัง เขาได้วางถุงอาหารลงกับพื้น ก่อนจะถกกางเกงแล้วหย่อนก้นตามลงไปชั่วขณะ สักพักก็ใส่กางเกงลุกขึ้นมา แล้วมัดปากถุงอาหารไว้ตามเดิม จับเขย่า ๆ ให้ของข้างในเข้ากัน ก่อนที่จะเดินออกจากลิฟต์ไป

               ตามรายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารเป็นผู้พบภาพเหตุการณ์ขณะมาย้อนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะแจ้งไปยังผู้พักอาศัยที่สั่งอาหาร ซึ่งได้สร้างความช็อกและตกใจให้กับเธอเป็นอย่างยิ่ง เพราะได้กินอาหารนั้นเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว

สุดยี๋ ! ไรเดอร์หย่อนอะไรใส่อาหาร
ภาพจาก sinchew

สุดยี๋ ! ไรเดอร์หย่อนอะไรใส่อาหาร
ภาพจาก sinchew

             "ฉันกินไปตอนไหนก็ไม่รู้ เพิ่งรู้เมื่อเช้านี้ ! มันน่าขยะแขยงมากที่สุด" ผู้สั่งอาหาร กล่าว ทั้งนี้ เธอได้แจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นให้ดำเนินการเอาผิดกับทางไรเดอร์หนุ่มรายดังกล่าว กระทั่งต่อมา ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไรเดอร์ผู้ก่อเหตุได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัว 14 วันเพื่อดำเนินการสอบสวน






ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์อุจาด ถกกางเกงหย่อนก้นลงอาหาร ใส่อะไรเข้าไปเนี่ย ขนลุกไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 16:59:58 7,730 อ่าน
TOP