x close

แชร์สนั่น ! น้องปุ๋ย ว่าที่นายก อบต.โชคชัย คนชมสวยที่สุดในประเทศ ดีกรี ป.โท

 

              น้องปุ๋ย ปิยธิดา นักการเมืองท้องถิ่นรุ่นใหม่ ชนะการเลือกตั้ง นั่งแท่นว่าที่ นายก อบต.โชคชัย คนแห่แชร์กระหึ่มโซเชียล เป็นนายก อบต. ที่สวยที่สุด แถมยังเก่ง ดีกรี ป.โท

            กลายเป็นภาพที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์เมื่อ น.ส.ปิยธิดา บุตรกาล หรือที่ชาวบ้านในพื้นที่เรียกชื่อเล่นกันว่า "น้องปุ๋ย" อายุ 36 ปี ได้รับการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เป็นว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโชคชัย จ.มุกดาหาร ด้วยคะแนน 1,425 คะแนน ซึ่งนอกจากจะได้คะแนนท่วมท้นแล้ว น้องปุ๋ย ยังพ่วงมาด้วยความสวย และความสามารถการันตีด้วยดีกรีปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น และเป็นคนรุ่นใหม่ ทำให้กระแสการพูดถึงว่าที่ นายก อบต. คนนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยที่สุดในวงการการเมืองท้องถิ่น

            ล่าสุด (2 ธันวาคม 2564) newtv ได้สัมภาษณ์ น.ส.ปิยธิดา เจ้าตัวเล่าว่า หลังจากเรียนจบปริญญาโท ก็มีโอกาสติดตามคุณพ่อที่ชอบเล่นการเมือง ก็เลยชอบเรื่องการเมืองด้วย หลังจากนั้นก็มีคุณลุงมาทาบทามให้ลงเล่นการเมือง ตนจึงตัดสินใจลงสมัครเป็นนายก อบต. ในครั้งนี้ เพื่อจะนำความรู้ความสามารถมาพัฒนาบ้านเกิดตัวเอง ตนไม่เคยเล่นการเมืองมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ได้แรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อและครอบครัว

            น้องปุ๋ย ว่าที่นายก อบต.โชคชัย

           น.ส.ปิยธิดา เผยว่า นโยบายของตนมี 12 ข้อ ที่จับต้องได้และทำได้จริง หากได้เข้ามาทำงานแล้ว งานแรกที่ตนจะทำคือเรื่องความสะอาด การจัดการขยะมูลฝอยให้ถูกสุขลักษณะเพื่อสุขอนามัยของชาวบ้าน ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ที่บอกว่าตนเป็นนายก อบต. ที่สวยที่สุดนั้น ตนไม่ทราบว่าจะสวยอย่างที่โซเชียลว่าหรือเปล่า ขอบคุณทุกแรงเชียร์แรงใจ และกระแสที่ให้ความสนใจตน ตนจะขอทำงานให้ดีที่สุด ขอให้โซเชียลเป็นกำลังใจให้ด้วย หากมีอะไรชี้แนะก็ยินดีน้อมรับและปฏิบัติ

           น.ส.ปิยธิดา บอกว่าอีกว่า ยังเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ ตัวเล็ก ๆ ยังไม่อยากจะก้าวกระโดดไปเล่นการเมืองระดับประเทศ ขอทำงานเพื่อพี่น้อง ต.โชคชัย ที่ให้ความไว้วางใจ และให้โอกาสให้ตนได้มาทำงานตรงนี้

           รายงานข่าวระบุว่า สำหรับครอบครัวบิดาของ น.ส.ปิยธิดา คือ นายฉลอง บุตรกาล มารดา คือ นางคำพันธ์ บุตรกาล อาชีพข้าราชการบำนาญ บิดาเคยลงสมัครรับเลือกตั้งการเมืองระดับประเทศ โดยตำแหน่งล่าสุด เป็นรองนายกเทศมนตรีนิคมคำสร้อย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร

ขอบคุณข้อมูลจาก newtv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! น้องปุ๋ย ว่าที่นายก อบต.โชคชัย คนชมสวยที่สุดในประเทศ ดีกรี ป.โท อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2564 เวลา 10:36:58 10,697 อ่าน
TOP