x close

โจรแนวใหม่ !? นาทีหัวขโมยงัดเข้าบ้าน คว้าถุงนั่งอึจนเสร็จ ก่อนเก็บหลักฐานเผ่นหนี

          เผยวงจรปิดขณะโจรแอบเข้าบ้าน แต่เกิดปวดท้องหนัก คว้าถุงมานั่งอึใส่จนเสร็จ เจอเจ้าของบ้านตะโกนขู่ ผวาเก็บหลักฐานหิ้วกลับไปด้วย คาดรายเดียวกับที่ขโมยเงินคนในหมู่บ้าน



          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thitiwat Yuruam โพสต์ในกลุ่ม คลองสามพัฒนา ตามหาเบาะแสโจรที่แอบเข้ามาในบ้านหลายรอบ แต่ครั้งนี้มาแปลกเพราะมีการไปหาถุงพลาสติกหลังบ้านมานั่งยองปลดทุกข์ ก่อนจะหิ้วถุงนั้นรีบหนีออกจากบ้านไปแบบไม่ทิ้งร่องรอย เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ในพื้นที่หมู่บ้านภัสสร 3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 ธันวาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.นวรัตน์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า วานนี้ (1 ธันวาคม) ได้มีคนร้ายเป็นชาย คาดว่าอายุ ไม่น่าเกิน 25 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น ย่องเข้ามาในบ้าน แต่จังหวะนั้นคาดว่าเกิดปวดอุจจาระ จึงได้หยิบถุงหิ้ว พร้อมกระดาษทิชชู เดินมาด้านหลังบ้านพร้อมกับทำการปลดทุกข์ ขณะนั้นตนยังไม่ได้นอนจึงเห็นการกระทำของคนร้ายทุกอย่างผ่านกล้องวงจรปิด ก่อนจะเดินลงมาด้านล่างพร้อมกับเปิดไฟ แล้วตะโกนเสียงดังว่า "เอาปืนมา" ทำให้คนร้ายตกใจ ก่อนวิ่งข้ามกำแพงหลังบ้านหลบหนีไป

           เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งพบว่า คนร้ายมีลักษณะคล้ายกับที่เคยก่อเหตุเข้ามาขโมยเงินของคนในหมู่บ้านนี้ไปเมื่อเดือนตุลาคม ครั้งนั้นได้เงินสดไปจำนวน 20,000 บาท ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ร่วมกับนิติบุคคลของหมู่บ้านไล่กล้องวงจรปิดว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านหรือไม่ หากไม่ใช่นั้นเข้ามาได้อย่างไร เบื้องต้นกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแนวใหม่ !? นาทีหัวขโมยงัดเข้าบ้าน คว้าถุงนั่งอึจนเสร็จ ก่อนเก็บหลักฐานเผ่นหนี อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 22:12:37 3,909 อ่าน
TOP