x close

ถังอวี่เจ๋อ รุ่นพี่หนาน ใน ปิ๊งรักสลับขั้ว


เรียบเรียงข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

         ขโมยหัวใจสาวๆ ไปเกือบทั่วทั้งประเทศแล้ว สำหรับ "เหลียงซือหนาน" หรือ "รุ่นพี่หนาน" รุ่นพี่จอมเจ้าชู้ในซีรี่ย์ไต้หวันเรื่องฮิต "ปิ๊งรักสลับขั้ว" ก็แหม...ทั้งหล่อ ทั้งมาดเข้ม ใครจะไม่สน ใช่แล้ว! เรากำลังพูดถึง "ถังอวี่เจ๋อ" หรือ "Danson Tang" ดารานักร้องชาวไต้หวัน ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลเข้ามานั่งอยู่ในใจสาวๆ เมืองไทย (จริงป่ะ) นั่นแน่! อยากรู้จัก "ถังอวี่เจ๋อ" แล้วล่ะสิ ถ้างั้นอย่ารอช้าไปสัมผัสตัวตนแบบละเอียดยิบของ "ถังอวี่เจ๋อ" กันดีกว่า 

         ถังอวี่เจ๋อ เกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 1984 อายุอานามก็ 24 ปี ก้าวเข้าสู่ถนนสายมายามา 3 ปีแล้ว โดยการชักชวนของแมวมอง ขณะที่ถังอวี่เจ๋อกำลังทำงานพาร์ตไทม์อยู่ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น (ถังอวี่เจ๋อเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย...เก่งจริงๆ) และเขาเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ

         ส่วนละครเรื่องแรกที่เขาเล่นคือเรื่อง "Nine Balls" แต่การทำงานในวงการบันเทิงสำหรับถังอวี่เจ๋อไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ อาจเป็นเพราะนิสัยขี้อาย เก็บตัว พูดไม่เก่งของเขา จนทำให้เขามักจะโดนผู้กำกับละครต่อว่าหรือตำหนินั่นนี่อยู่ตลอดเวลา ถึงขั้นคิดจะหันหลังให้กับวงการนี้ แต่เพราะกำลังใจจากแฟนๆ ทำให้เขาบอกกับตัวเองว่า "ถ้าเค้าบอกว่าผมแสดงไม่ได้ ผมก็ต้องพิสูจน์ว่าผมทำได้"

         "เพราะว่าผมไม่รู้ว่าจะแสดงยังไงฮะ และการแสดงของผมมันก็แย่มากจนผมทนดูไม่ได้เลย ผมว่าผมดูน่าเกลียดอ่ะ และหลังจากนั้นผมเลยเกลียดการถ่ายละคร ผมมักจะถามตัวเองเสมอว่าเราทำอะไรประหลาดๆ แบบนี้เนี่ย แต่ว่าผมเองเป็นคนไม่ชอบยอมแพ้ พอละครเรื่องที่สองผมเลยศึกษาและดูหนังหลายเรื่องมากเพื่อจะดูว่าบทของผมควรเป็นยังไง หลังจากนั้นผมเลยเริ่มจะมีความสุขกับการแสดงและถ่ายละคร" ถังอวี่เจ๋อ กล่าว

         และเขาก็พิสูจน์ฝีไม้ลายมือจนประสบความสำเร็จ ทั้งถ่ายแบบ เล่นละคร เป็นพระเอกมิวสิควีดีโอ แถมยังหันมาจับไมค์เป็นนักร้องโชว์พลังเสียงเพราะๆ ให้แฟนเพลงฟังอีก และการออกอัลบั้มถือเป็นความฝันของเขาในวงการนี้

         แต่ก่อนจะเข้ามาสู่วงการมายา ถังอวี่เจ๋อคิดว่ามันคงสนุกดี มีแต่ความสุข แต่พอเข้ามาในวงการแล้ว เขาพบว่ามันช่างต่างไปจากที่คิดไว้มากมาย พร้อมกับเปิดใจว่า...มันไม่ใช่ว่ามันไม่มีความสุขนะฮะ มันก็สนุกดี แต่ว่ามันก็มีความเครียดมาก ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมและเข้าใจหลายๆ อย่าง คนข้างนอกไม่มีทางเข้าใจหรอกฮะ พวกเขาเห็นแต่ด้านสวยงามเท่านั้น พวกเขาเห็นเราแต่งตัวดี มีรูปลักษณ์ที่ดี พวกเขาไม่มีทางรู้หรอกว่ามีอะไรที่เราต้องทำเบื้องหลังทั้งหมดนั้น แต่ข้อดีของวงการนี้ก็คือทำให้ผมมั่นใจในตัวเองขึ้น เปิดตัวเปิดใจมากขึ้น (ยิ้ม)

         ส่วนสาวในฝันของถังอวี่เจ๋อ เขาบอกว่า... ผมชอบคนที่หน้าตาน่ารักๆ ฮะ แล้วก็ผู้หญิงที่ชอบหัวเราะ เพราะว่าผมขรึมเกินไป ผมเลยชอบผู้หญิงที่ชอบหัวเราะและยิ้มแย้มแจ่มใส่ ผมคงจะรู้สึกดีกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอ ในแบบบุคคลิกผมชอบคนที่ไม่เสแสร้งและมีเล่ห์กลเยอะนัก ผมชอบคนตรงๆ และกล้าพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา ผมหวังจะมีความรักในแบบที่เรียบง่าย ไม่บ้าคลั่งหรือซับซ้อนมากมาย น่าเบื่อออก ผมชอบผู้หญิงที่ชอบปาร์ตี้และเล่นสนุกไปเรื่อยๆ ด้วยนะ...ใครเข้าข่ายก็อย่าลืมร่อนใบสมัครนะ เพราะหนุ่มถังอวี่เจ๋อกระซิบมาว่าเขาโสดสนิท หุหุ และไม่ได้เป็นเกย์ตามที่ใครๆ กล่าวหาว่าถังอวี่เจ๋อเป็นคู่รักกับต้าตง (Jiro) แต่อย่างใด

         แหมๆ ทั้งหล่อทั้งนิสัยดีแบบนี้นี่เอง ถึงคว้าหัวใจสาวๆ ไปครอง อะๆ แอบขอบอกว่าสาวๆ เตรียมกรี๊ด "ถังอวี่เจ๋อ" ต่อได้อีกครั้งในซีรีย์ไต้หวัน "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" ทางช่อง 3 แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดเด็ดขาด

 ประวัติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถังอวี่เจ๋อ รุ่นพี่หนาน ใน ปิ๊งรักสลับขั้ว โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 32,813 อ่าน
TOP