x close

สาวสุดมั่น อวดได้งานในฝันที่ดูไบ หลัง CEO แค่เห็นหน้า ก็ยอมจ้าง


            สิทธิพิเศษของคนสวย.. สาวสุดมั่น อวดได้งานในฝันที่ดูไบ เหตุเพราะความฮอตปังคือชนะเลิศ หลัง CEO ได้เห็นหน้า ก็ยอมจ้าง 

ได้งานในฝันเพราะหน้าตา
ภาพจาก tiktok @summerfox___

           ปฏิเสธไม่ได้ว่าในสังคมยุคปัจจุบัน การมีหน้าตาดีเปรียบเสมือนใบเบิกทาง อาจจะทำให้ได้รับโอกาสที่ดีกว่าหรือมากกว่า และเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ได้ เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันว่ามันเกิดขึ้นจริงในชีวิตของเธอ

           วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวจาก ซัมเมอร์ ฟ็อกซ์ สาวชาวอังกฤษวัย 24 ปี เมื่อไม่นานมานี้ เธอกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาแชร์ประสบการณ์ บอกว่าได้งานในฝันที่ดูไบ เหตุเพราะสิทธิพิเศษจากความสวยล้วน ๆ จากที่โดนปฏิเสธไปแล้ว แต่เมื่อผู้บริหารได้เห็นหน้า ก็กลายเป็นอีกเรื่อง

ได้งานในฝันเพราะหน้าตา
ภาพจาก tiktok @summerfox___

           ซัมเมอร์ เผยว่า เธออยากจะย้ายไปอยู่ที่ดูไบ เธอจึงสมัครงานที่เธอชอบที่นั่นผ่านทางออนไลน์ แต่โชคไม่ดี เธอถูกปฏิเสธทั้งหมด แต่ทั้งนี้ เธอเชื่อว่าเป็นเพราะพวกเขายังไม่ได้เห็นหน้าของเธอ เธอมั่นใจต้องมีสักที่ที่ตกลงให้เธอเข้าทำงาน หากได้เห็นหน้าของเธอ

           ซัมเมอร์ตัดสินใจส่งข้อความไปหาซีอีโอของบริษัทโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ LinkedIn และก็ราวกับว่าถูกแจ็กพอต เมื่อเธอได้รับเลือกให้เข้าทำงานกับบริษัทแห่งหนึ่ง และเตรียมตัวจะย้ายไปอยู่ที่นั่นจริง ๆ ตามที่เธอฝันไว้ ซึ่งมันทำให้เธอตื่นเต้นและดีใจมากอย่างที่ไม่คาดคิด

ได้งานในฝันเพราะหน้าตา
ภาพจาก tiktok @summerfox___

           ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ต่อกันไปในโซเชียลมีเดีย หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยมีส่วนทั้งที่ชื่นชมเธอ บอกว่าเรื่องราวของเธอเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้นมา อย่างไรก็ตามในขณะเดียวกัน บางส่วนก็ไม่พอใจเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องสิทธิของคนสวย ที่มาเหนือเรื่องของความสามารถ


           ทั้งนี้ ยังมีหญิงผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง มาแชร์ประสบการณ์ว่า ความสวยไม่ได้มีแค่ด้านดีเสมอไป แต่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เธอได้งานเป็นครู เตรียมตัวกำลังจะย้ายไป ก่อนจะได้อีเมลยกเลิกมาบอกว่า "เพราะคุณหน้าตาดีเกินไปที่จะสอนเด็กมัธยมปลาย"

ได้งานในฝันเพราะหน้าตา
ภาพจาก tiktok @summerfox___

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดมั่น อวดได้งานในฝันที่ดูไบ หลัง CEO แค่เห็นหน้า ก็ยอมจ้าง อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2564 เวลา 10:35:37 11,149 อ่าน
TOP