x close

สาวเล่นโทรศัพท์ลงบันได รู้ตัวอีกทีลอยกลางอากาศ ตกบันได 10 ขั้น ลงไปนอนนิ่ง

 

             นาทีอุทาหรณ์ สาวเล่นโทรศัพท์ลงบันได รู้ตัวอีกทีลอยกลางอากาศ ตกบันได 10 ขั้น ลงไปนอนนิ่ง

อุทาหรณ์
ภาพจาก hk01

              วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ hk01 และ ETtoday เผยรายงานอุทาหรณ์เตือนภัยสังคมก้มหน้าที่ชอบติดจอโทรศัพท์มือถือ เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศจีน เกิดอุบัติเหตุที่น่าตกใจ จากเพราะความประมาทไม่คาดคิด เล่นโทรศัพท์ไปพร้อม ๆ กับเดินลงบันได จนเป็นเหตุให้เจ็บตัวไม่น้อย

              ในโซเชียลมีเดียได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่งในชุดเดรสสีขาว พร้อมรองเท้ามีส้น เดินลงบันไดสถานีรถไฟใต้ดิน ขณะเดียวกันก็ก้มหน้าดูจอโทรศัพท์ในมือไปด้วย ก่อนที่จะเสียหลักสะดุดตกบันได ลอยกลางอากาศร่วงลงไปกว่า 10 ขั้น

              หญิงสาวตกลงไปนอนอยู่ที่พื้น ชุดกระโปรงเปิดขึ้นมาจนเห็นชั้นในท่อนล่าง เธอยังคงมีสติและพยายามจะขยับตัว แต่ดูเหมือนว่าจะมีอาการเจ็บมาก จนไม่สามารถลุกขึ้นมาได้เอง ทำให้ต้องนอนค้างอยู่ในท่านั้นนาน ระหว่างที่รอให้มีคนมาช่วยเหลือ

อุทาหรณ์
ภาพจาก hk01

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไป ก็เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง หลาย ๆ คนรู้สึกสงสารและเห็นใจในความโชคร้ายของเธอ แต่ในขณะเดียวกันก็ชี้ว่า เป็นบทเรียนสำหรับคนที่ติดจอ ให้ระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากกว่านี้ และควรหยุดพฤติกรรมเดินเล่นโทรศัพท์

           "อย่าเห็นมือถือสำคัญกว่าชีวิตตัวเอง เพราะหากไม่โชคดีอาจจะถึงแก่ชีวิตได้" ข้อความจากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ระบุ

             นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่ไม่พอใจชายรายหนึ่ง ซึ่งปรากฏให้เห็นในคลิปวิดีโอ เขาเดินเข้ามาเห็นหญิงสาวนอนกระโปรงเปิดอยู่ที่พื้น ก่อนจะรีบเดินหนีออกมาด้วยความตกใจ โดยที่ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือหรือถามอาการใด ๆ คอมเมนต์ระบุว่า "ฉันมองเขาแล้วหันหลังไป ผู้ชายคนนี้เป็นคนแบบไหน" และ "แค่เข้าไปดูสักหน่อยว่าคุณจะช่วยได้ไหม แค่เล็กน้อยก็ยังดี !"

             เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าเกิดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานแน่ชัดว่าหญิงรายดังกล่าวถูกส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใด ทั้งนี้ในสื่อออนไลน์มีการตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของฉากการถ่ายทำบางอย่าง เพื่อเตือนภัยเกี่ยวกับการใช้โทรศัพท์ก็เป็นได้  

อุทาหรณ์
ภาพจาก hk01

อุทาหรณ์
ภาพจาก hk01

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com, ettoday.net
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นโทรศัพท์ลงบันได รู้ตัวอีกทีลอยกลางอากาศ ตกบันได 10 ขั้น ลงไปนอนนิ่ง โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 15:35:51 160,840 อ่าน
TOP