x close

พิมรี่พาย แจงแล้ว ! หลังคนโวยกินบราวนี่ เจอเชื้อรา เกือบขิต ส่งคลินิกอาหารเป็นพิษ

          ลูกค้าเกือบสู่ขิต สั่งขนมบราวนี่ พิมรี่พาย เจอขึ้นราทุกกล่อง กินไปแล้วบอกเหมือนน้ำตาลติดปาก ที่ไหนได้ !! เล่าอาการเป็นฉาก ๆ ลั่นเหมือนได้รหัส รวย1 เป็นรถพยาบาล เข็ดแล้วอาหารเป็นพิษ


          ไลฟ์ขายของเมื่อไรก็ปังทุกครั้ง ยอดขายถล่มทลายจริง ๆ สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แถมช่วงนี้ยังมีกระแสโด่งดังที่สังคมให้ความสนใจ กรณีเปิดขาย กล่องสุ่มเครื่องสำอาง 1 แสนบาท อีกด้วย ซึ่งได้ยอดขาย 100 ล้านบาท ในเวลาเพียง 10 นาที มีแต่คนได้ของดี ๆ เกินเงินแสนที่จ่ายไป และที่ปังสุด ๆ คือ รถยนต์มูลค่า 3.2 ล้านบาท แจกไปจุก ๆ 3 คันรวด

อ่านข่าว : โอ้โห ! กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน มาแบบเดือดนึกว่าได้ จยย. แต่ความจริงสุดพีค คุ้มไหมล่ะ

          แต่ก็ดูเหมือนจะงานเข้าซะแล้ว เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า สั่งขนมบราวนี่ จากเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อได้ขนมมาแล้วก็ดูปกติดี แต่พอกินเข้าไปเท่านั้นแหละมีอาการอย่างหนัก เนื่องจากขนมมีเชื้อรา เกือบสู่ขิตกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเล่าเป็นฉาก ๆ พร้อมเผยอาการให้ได้ติดตามกัน ซึ่งชาวเน็ตเกาะติดเรื่องนี้กันเพียบ

บราวนี่ พิมรี่พาย

"พิมรี่พาย เล่นกูแล้วเพื่อน"


          โดยเจ้าของเรื่องเล่าว่า สั่งบราวนี่มาทั้งหมด 5 กล่อง แกะแล้วกินไปแล้ว 1 ชิ้นเต็ม ๆ พอแกะซองที่ 2 ก็เห็นว่าขนมเป็นเชื้อรา เลยแกะดูทั้งหมดก็พบว่าเป็นเชื้อราหมดเลยทั้ง 5 กล่อง แบบนี้จะตายไหม กัดไปแล้วเหมือนน้ำตาลติดปาก แต่เป็นเชื้อรา

          จากนั้นมีอาการท้องเสีย ถ่ายไปแล้ว 3 รอบ รู้สึกน้ำลายติดที่คอ เหนียวมากจนหายใจไม่ออก อึดอัดคอมาก พร้อมกับลงรูปโถชักโครกที่เพิ่งกดชำระล้างไป ซึ่งมีเจลดอกไม้สีเขียว ๆ ติดอยู่ภายใน ซึ่งเจ้าตัวระบุอีกว่า รีวิวเจลดอกไม้ไปเลยนะ เพราะซีเอฟมาพร้อมบราวนี่ ได้ใช้พอดีเลย

          นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังลงรูปรถพยาบาล พร้อมบอกว่า "รหัส รวย1 ได้รถยนต์จะสู้กูได้ไง (แอมบูแลนซ์) ได้คนเดียวยืน 1 กูคนเดียวเท่านั้น กูคือผู้ชนะ"

บราวนี่ พิมรี่พาย

          สำหรับอาการล่าสุด วันที่ 3 ธันวาคม 2564 เผยว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับเพราะเครียด มึนหัว น้ำลายยังเหนียว หายใจไม่ออก ยังท้องเสียอยู่ อาการตอนนี้อาจไม่ได้แรงอะไรมาก แต่ถ้าหลังจากนี้อาการมันไปแรงระยะยาว ใครจะรับผิดชอบ ราเป็นสารก่อมะเร็ง แค่ดมยังอันตราย "กูแXกค่ะ !!!" ถึงจะชิ้นเดียวแต่ดูเอา ราทั้งจักรวาลมาร์เวลรวมกันขนาดนั้น ในท้องตอนนี้เหมือนธานอสแล้ว

          ต่อมาเจ้าตัวไปหาหมอที่คลินิกและได้ยามาหลายขนาน ซึ่งยังอัปเดตให้ฟัง "สรุปขิต ไม่เล่นแล้ว อาหารเป็นพิษ ใจอยากไป รพ. แต่ร่างไปได้แค่คลินิกหน้าคอนโดก็หน้ามืดแล้ว"

          ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ คุณ Pook ได้คอมเมนต์ตอบกลับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเธอคือคนผลิตสินค้าส่งพิมรี่พาย ระบุว่า ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้ทางเพจได้ติดต่อไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังพูดคุยเพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาและชดเชยค่าเสียหายอยู่ค่ะ


          อย่างไรก็ตาม พบว่ามีลูกค้าอีกหลายคนที่สั่งบราวนี่มาแล้วเจอเชื้อราเหมือนกัน ได้เข้ามาคอมเมนต์แชร์กับเพียบ บ้างก็แท็กหาคุณ Pook เพื่อทวงถามเรื่องดังกล่าว โดยเธอระบุว่า กราบขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เดี๋ยวเราติดตอไปหลังไมค์ และประสานบริษัทเพื่อชดเชยค่าเสียหายค่ะ

บราวนี่ พิมรี่พาย

           ต่อมา เพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้โพสต์ข้อความระบุวา ทางทีมงานได้ติดต่อลูกค้าคนดังกล่าวเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย และขอรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด รวมทั้งส่งกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ พร้อมยืนยันว่าจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ ทางพิมรี่พายก็ได้ติดต่อลูกค้าเป็นการส่วนตัวเพื่อขอโทษแล้ว ตอนนี้ได้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิต และหยุดจำหน่ายบราวนี่ดังกล่าาวเรียบร้อยแล้ว

บราวนี่ พิมรี่พาย

บราวนี่ พิมรี่พาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย แจงแล้ว ! หลังคนโวยกินบราวนี่ เจอเชื้อรา เกือบขิต ส่งคลินิกอาหารเป็นพิษ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2564 เวลา 16:59:28 27,847 อ่าน
TOP