x close

แก๊งวัยรุ่นเปิดโลงศพ หิ้วร่างเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์ ซิ่งครั้งสุดท้ายก่อนเผา


           สุดสะพรึง แก๊งวัยรุ่นส่งวิญญาณเพื่อนรัก พากันเปิดโลงศพ หิ้วร่างขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ พาไปขับซิ่งครั้งสุดท้ายก่อนเผา ไว้อาลัยให้ชีวิตเด็กแว้น

พาศพเพื่อนไปซิ่งก่อนเผา

           วันที่ 3 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยรายงานชวนสะเทือนขวัญน่าตกใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศเอกวาดอร์ เมื่อมีกลุ่มแก๊งวัยรุ่นจำนวนหนึ่ง พากันไปเปิดโลงศพของเพื่อนผู้เสียชีวิต ก่อนจะร่างของเขาออกมาซ้อนรถมอเตอร์ไซค์แล้วขับซิ่งไป ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของบรรดาญาติ ๆ คนอื่น

           ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า ชายผู้เสียชีวิตชื่อว่า อีริก เซเดโน วัย 21 ปี ขณะที่ศพของเขากำลังจะถูกนำไปทำพิธีกรรมตามประเพณี กลุ่มเพื่อนของเขาประมาณ 7 คน ก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ซิ่งไปจอดล้อมรอบ ๆ โลงศพของเขา ก่อนที่จะเปิดฝาโลงและเอาร่างไร้วิญญาณของเพื่อนขึ้นมาอย่างทุลักทุเล

           จากนั้นกลุ่มเพื่อนก็นำร่างของอีริกขึ้นไปซ้อนมอเตอร์ไซค์ โดยมีคนขี่หนึ่งคน และคนนั่งประกบท้ายอีกหนึ่งคน เพื่อน ๆ ที่เหลือก็ส่งเสียงร้องเชียร์ ก่อนที่จะบิดซิ่งออกไปจากบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ พวกเขายังได้เทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใส่ในโลงศพด้วย

           โดยกลุ่มเพื่อนของอีริกอ้างว่าได้รับอนุญาตจากพ่อและแม่ของเขาแล้วจึงมาทำเช่นนี้ได้ ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการแสดงความอาลัยในแบบของพวกเขา อยากให้เพื่อนได้นั่งมอเตอร์ไซค์ครั้งสุดท้าย ก่อนจะต้องส่งเพื่อนเดินทางจากโลกนี้ไป

พาศพเพื่อนไปซิ่งก่อนเผา

           ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวในโซเชียลมีเดีย เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ดำเนินการตรวจสอบ โดยเผยว่า ชายผู้ตายเสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า โดยถูกยิงระหว่างที่เดินทางไปงานศพคนรัก อย่างไรก็ตาม การกระทำของกลุ่มเพื่อนเขาในลักษณะนี้ไม่เคยพบเห็นเกิดขึ้นมาก่อน ชี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่สมควรอย่างยิ่ง

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการควบตัวหรือดำเนินทางกฎหมายใด ๆ โดยระบุว่า งานพิธีศพเป็นงานส่วนตัวภายใน อีกทั้งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้มีการแจ้งความร้องเรียนแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นเปิดโลงศพ หิ้วร่างเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์ ซิ่งครั้งสุดท้ายก่อนเผา อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2564 เวลา 14:01:18 217,436 อ่าน
TOP