x close

ลูกค้าเดือด ต่อยเจ้าของร้านบาร์บีคิว อ้างโดนใส่อสุจิลงไปในอาหาร กินแล้วอ้วก !

 
            ลูกค้าเดือดจัด ท้าต่อยเจ้าของร้านบาร์บีคิว ซึ่งเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในเรือนจำ อ้างโดนใส่อสุจิลงไปในบาร์บีคิวที่กิน ทำให้เกิดอาการอาเจียน
             จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 2 ได้มีการเผยคลิปวิดีโอชาย 2 คน ชกต่อยกัน โดยมีรายละเอียดว่า อดีตรุ่นพี่รุ่นน้องในเรือนจำที่นัดมาเคลียร์ใจกัน โดยชายที่ถอดเสื้อคือพ่อค้าร้านบาร์บีคิว ส่วนชายสวมเสื้อดำคือลูกค้าบาร์บีคิว ซึ่งมีการตกลงว่าหากใครชกแพ้ เรื่องต้องจบ สุดท้ายเจ้าของร้านบาร์บีคิวชนะ

             วันที่ 3 ธันวาคม 2564 ข่าวช่อง 3 เผยสัมภาษณ์ คุณแจ้ พระนคร จินดานุช เจ้าของร้านบาร์บีคิว เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเปิดร้านขายบาร์บีคิวมาได้ 2 อาทิตย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นายต่อ ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันสมัยติดคุก ได้แวะมาหาจากนั้นสั่งบาร์บีคิวหมู 7 ไม้ แต่เขายังไม่ทำให้ เพราะมีคิวของลูกค้าก่อนหน้าอยู่ แต่พอปิ้งเสร็จก็นั่งกินกันกับน้อง ๆ ในวอยด้วย ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ

ฉุน อ้างโดนใส่อสุจิในบาร์บีคิว
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            กระทั่งเมื่อวานนี้ นายต่อโทร. มาหลอกว่า รถจักรยานยนต์น้ำมันหมดให้ออกมาช่วย จึงออกไปหา แต่ปรากฎว่า โดนนายต่อด่ากล่าวหาว่าเขาใส่ยาหรือผสมอสุจิลงไปในบาร์บีคิว เพราะกินแล้วอ้วกหลายครั้ง จึงพยายามอธิบายว่าไม่มีอะไร คนอื่นกินก็ไม่มีใครเป็นอะไร แต่นายต่อไม่ฟังก่อนจะท้าชก จึงตัดสินใจชกเพื่อยุติปัญหา โดยได้โทร. เรียกเพื่อนรุ่นพี่มาเป็นพยานด้วย พอชกเสร็จรุ่นพี่เอาคลิปไปโพสต์ ทำให้นายต่อไม่พอใจ พาเพื่อนมาหาเรื่องที่บ้านอีก และขอต่อย 1 หมัด เพื่อจบเรื่อง เขาจึงยอมให้ต่อยจะได้จบกัน

            ขณะที่นายต่อ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า หลังกินเข้าไปมีอาการอาเจียนจริง คาดว่าน่าจะมาจากบาร์บีคิวที่กิน ส่วนที่ชกต่อยกันก็เป็นไปตามที่นายแจ้เล่า ซึ่งเมื่อเช้าเพิ่งไปต่อยนายแจ้เพื่อเอาคืนและจะขอยุติปัญหาทั้งหมดหลังจากที่ได้รับคลิปวงจรปิดที่เขาไปชกนายแจ้ที่หน้าบ้าน





ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเดือด ต่อยเจ้าของร้านบาร์บีคิว อ้างโดนใส่อสุจิลงไปในอาหาร กินแล้วอ้วก ! โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 23:34:24 14,928 อ่าน
TOP