x close

เจ้าของเผาบ้านหรูวอดทั้งหลัง เหตุแค่จะไล่งู ดับเพลิงเห็นผงะแรง เสียหาย 33 ล้าน


           เจ้าของบ้านจุดไฟเผาบ้านหรูวอดทั้งหลัง เหตุแค่จะไล่งู เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเห็นที่เกิดเหตุ ผงะแรง ประเมินความเสียหายกว่า 33 ล้าน

เผาบ้านไล่งู

           วันที่ 3 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงในมอนต์กอเมอรีเคาน์ตี ของรัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุให้ไปช่วยเหลือเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านหลังหนึ่ง โดยทางเจ้าของแจ้งว่า เป็นอุบัติเหตุจากเขาเอง ที่ต้องการจุดไฟไล่งู แต่ไฟเกิดลุกลามเกินการควบคุม

           และเมื่อทีมเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ก็ต้องตกใจอย่างยิ่ง เปลวเพลิงแดงฉานลุกท่วมบ้านทั้งหลัง หลังจากใช้เวลานานหลายชั่วโมง เพลิงก็สงบลง เจ้าหน้าที่ได้เผยให้เห็นภาพของความเสียหายในเช้าวันต่อมา จากบ้านหรูหลังใหญ่ กลายสภาพเป็นซากตอตะโก

เผาบ้านไล่งู

           ตามรายงานของทางหน่วยดับเพลิง เผยว่า ทางเจ้าของบ้านพยายามใช้ถ่านหินจุดไฟที่ชั้นใต้ดิน เพื่อไล่งูจำนวนหนึ่งที่เขาไปในบ้าน แต่ที่บริเวณดังกล่าวมีสารติดไฟ (ไม่ระบุประเภท) วางอยู่มากเกินไป จึงทำให้ไฟลุกลามไปอย่างรวดเร็ว

           อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุเพลิงใหม่ครั้งนี้ แต่มูลค่าความเสียหายนั้นสูงมาก ประเมินคร่าว ๆ อยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 33 ล้านบาท  

https://twitter.com/mcfrsPIO/status/1466741480412823555

           ส่วนตัวงูที่เป็นต้นต้อของเหตุการณ์ชวนช็อกทั้งหมด เจ้าหน้าที่ระบุว่า สถานะของพวกมันในขณะนี้ "ไม่ทราบแน่ชัด" หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ งูพวกนั้นจะอยู่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ คือบ้านวอดไปแล้วทั้งหลัง.. งานนี้ เจ้าของบ้านต้องกุมขมับกันหนักเลยทีเดียว

เผาบ้านไล่งู

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเผาบ้านหรูวอดทั้งหลัง เหตุแค่จะไล่งู ดับเพลิงเห็นผงะแรง เสียหาย 33 ล้าน โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 09:03:41 84,985 อ่าน
TOP