x close

จ่ากินเหล้าแล้วกร่าง ตั้งวงในค่ายทหาร เมาบีบคอทหารเกณฑ์ ล่าสุดจบไม่สวย !


           จ่าเมากร่าง ตั้งวงเหล้าในค่ายทหาร สั่งลูกน้องเก็บกวาด ก่อนปรี่หาเรื่อง เบลอนึกว่าจะถูกไม้กวาดฟาด อธิบายไปก็ไม่ฟัง ลั่น "ตากูบอดไหม" คนเอือมหนัก ทหารเกณฑ์ไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์

จ่าทหารเมาแล้วกร่าง
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

           กลายเป็นอีกกรณีที่นำมาสู่การตั้งคำถามด้านความเหมาะสมกับพฤติกรรมของคนเป็นทหาร หลังจากที่วานนี้ (4 ธันวาคม 2564) เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้เปิดคลิปแฉพฤติกรรมของจ่ารายหนึ่ง ที่แสดงท่าทีเมากร่างใส่ทหารเกณฑ์ ทั้งเข้ามาหาเรื่องและจะสั่งทำโทษ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ค่ายทหารใน จ.เพชรบูรณ์

จ่าทหารเมาแล้วกร่าง
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

           ทางเพจระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา กลุ่มจ่าได้ตั้งวงกินเหล้ากันภายในกองร้อย เมื่อเสร็จก็มีจ่าสิบเวรเรียกทหารเกณฑ์ที่เป็นลูกน้องมาเก็บโต๊ะ แต่ขณะที่ทหารเกณฑ์หยิบไม้กวาดจะไปกวาดโต๊ะ กลับถูกจ่ารายหนึ่งเข้ามาหาเรื่อง อ้างว่าลูกน้องจะเอาไม้กวาดมาฟาดตัวเอง แล้วก็จะสั่งทำโทษ แม้ทางลูกน้องจะอธิบายก็ไม่ยอมรับฟัง จะขอเก็บกวาดโต๊ะก่อนก็ไม่ยอม หาว่าลูกน้องขัดคำสั่ง ไม่เคารพตน และสั่งให้ลูกน้องวิดพื้น

           จากนั้นจ่ารายนี้ยังต่อว่าลูกน้อง และทำร้ายร่างกายด้วยการตบหัวและบีบคอ หลังจากถูกทำโทษไปสักพักก็ยังจะเข้ามาชกลูกน้องต่อ ทหารเกณฑ์รายนี้ที่โมโหแล้วจึงดีดตัวออกแล้วจะสวนกลับ แต่มีคนมาห้ามไว้ก่อน ทำให้จ่ารายนี้ไม่พอใจ จะซ้อมลูกน้องให้ได้ แต่สุดท้ายก็แยกย้าย
 
จ่าทหารเมาแล้วกร่าง
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

           อีกสักพักจ่ารายนี้ก็กลับมา จนเกิดเป็นเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป คือจ่าอีกคนพยายามจะทำให้เรื่องจบลงด้วยการให้ทหารเกณฑ์เข้าไปยกมือไหว้ขอโทษ แต่จ่าที่เมายังคงไม่ยอมรับฟังอะไร บอก "มึงไม่ต้องมาขอโทษกู" และ "กูเป็นใครแล้วมึงเป็นใคร" เมื่อทางฝ่ายลูกน้องพยายามชี้แจงว่าตนนำไม้กวาดมาเพื่อจะเก็บกวาด ทางจ่าก็ยังสวนกลับว่า "ตากูบอดไหม"

           ทั้งนี้ เหตุการณ์จบลงที่ทางฝั่งทหารเกณฑ์ถูกสั่งทำโทษต่อ ซึ่งแม้จะไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายแต่ก็โดนทำโทษเหนื่อยอยู่
 
จ่าทหารเมาแล้วกร่าง
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

           ขณะที่ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยชี้ว่านอกจากพฤติกรรมของจ่ารายนี้จะเป็นปัญหา เมาแล้วกร่าง การกินเหล้าในค่ายทหารเป็นสิ่งที่ทำได้ด้วยหรือ ขณะที่บางคนชี้ว่าสาเหตุที่คนไม่อยากรับการเกณฑ์ทหารก็คงเป็นเพราะแบบนี้

จ่าทหารเมาแล้วกร่าง
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

           ล่าสุด (5 ธันวาคม) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 เผยข้อมูลอัปเดต ยืนยันว่าหลังจากมีข้อร้องเรียนทางกองร้อยก็ได้สั่งสอบสวน พร้อมลงโทษทางวินัย ซึ่งจ่าขี้เมาดังกล่าวก็ถูกสั่งขังไปแล้ว

จ่าทหารเมาแล้วกร่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เจ๊ม้อยv plus, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่ากินเหล้าแล้วกร่าง ตั้งวงในค่ายทหาร เมาบีบคอทหารเกณฑ์ ล่าสุดจบไม่สวย ! อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2564 เวลา 13:38:47 15,350 อ่าน
TOP