x close

หนุ่มร้องลั่น เปิดกล่องปริศนา เจองูฉกหน้ากัดฝังเขี้ยวไม่ปล่อย งูไซซ์อย่างยักษ์ !!


            เผยนาทีช็อก หนุ่มเปิดกล่องเจองูฉกหน้า กัดฝังเขี้ยวไม่ปล่อย สยองสุดแรง แถมงูตัวไม่ใช่เล็ก ๆ ขนาดตัวใหญ่ยักษ์

งูยักษ์พุ่งกัดหน้า

           วันที่ 5 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนช็อกที่กลายเป็นไวรัล เหตุเกิดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม จากคลิปจะเห็นว่า มีชายรายหนึ่งกำลังจะเปิดกล่องพัสดุกล่องหนึ่งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน แต่แล้วอยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น


           งูตัวขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในกล่อง ชูคอลอดปากกล่องออกมา ก่อนจะกัดเข้าที่ใบหน้าของชายรายดังกล่าวอย่างรวดเร็ว จนเขาไม่ทันได้ตั้งตัว สะดุ้งโหยงด้วยความตกใจสุดขีด พยายามจะสะบัดให้งูปล่อย แต่มันกัดฝังเขี้ยวไม่ยอมปล่อย

งูยักษ์พุ่งกัดหน้า

           ทางด้านสมาชิกในครอบครัวหลายคนต่างพากันแตกตื่นตกใจวิ่งเข้าไปช่วยเหลืออย่างสุดกำลัง พยายามง้างปากมันออก และหาอะไรมาทุบตัวมัน แต่ก็ไม่สำเร็จ 3 คนที่เข้าไปช่วย ต้องออกแรงอยู่นานสักพัก จนในที่สุดถึงจะสามารถทำให้งูหลุดออกมาได้  

           ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า แม้ว่างูตัวดังกล่าวจะมีขนาดใหญ่ แต่เป็นงูหลามที่ไม่มีพิษ จึงคาดว่าชายรายดังกล่าวไม่ได้รับอันตรายรุนแรงจากเหตุครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ไปกว้างขวาง ก็ได้รับความสนใจ หลายที่ได้เห็นต่างพากันตกใจไม่น้อย บอกว่างูตัวใหญ่มาก แค่เห็นก็น่าสะพรึงแล้ว

งูยักษ์พุ่งกัดหน้า

           ทั้งนี้ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นกังวลถึงความอันตราย ชี้ว่าแม้งูหลามจะไม่ใช่งูพิษ แต่มันสามารถรัดเขมือบเหยื่อที่มีน้ำหนักได้ถึงหลายสิบกิโลกรัม ไม่สมควรนำมันมาเลี้ยงหรือเอาไว้ในบ้าน โดยเฉพาะในกรณีนี้ จากคลิปจะเห็นว่าที่บ้านหลังนี้มีเด็กเล็กด้วย


ขอบคุณข้อมูลจากtw.appledaily



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องลั่น เปิดกล่องปริศนา เจองูฉกหน้ากัดฝังเขี้ยวไม่ปล่อย งูไซซ์อย่างยักษ์ !! อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2564 เวลา 15:39:50 599,898 อ่าน
TOP