x close

ทะเลหมอกสวรรค์ วิวหลักล้านสวยจนเป็นไวรัล พร้อมชี้เป้า อยากได้วิวแบบนี้ดูที่ไหน ฟรี !



          หนุ่มโพสต์คลิปเที่ยวเชียงใหม่ เจอคลื่นทะเลหมอกยามเช้า ต้อนรับหนาวนี้สวยจนตะลึง นี่แหละคือแดนสวรรค์ วิวหลักล้านจากทิวทัศน์สองข้างทาง


          เข้าสู่ฤดูหนาวทีไร หลายคนคงมีแพลนแอ่วเหนือรับลมหนาว หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นจังหวัดเชียงใหม่ และแลนด์มาร์กสำคัญไม่ไปไม่ได้นั่นคือ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติยอดฮิต มาพร้อมคลื่นทะเลหมอกยามเช้า วิวหลักล้านจากทิวทัศน์สองข้างทาง สวยงดงามตามธรรมชาติที่หลายคนไฝ่ฝันขอให้ได้เห็นสักครั้ง

ทะเลหมอกดอยอินทนนท์
ภาพจาก TikTok @amanasze

          อย่างเช่น หนุ่มคนนี้ ผู้ใช้ TikTok @amanasze เขาคือหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้เห็นคลื่นทะเลหมอก สวยตระการตา ขณะขับรถลงจากดอยอินทนนท์ โดยคลิปนี้เจ้าตัวโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ซึ่งอากาศช่วงนั้นเริ่มหนาวแล้ว อยู่ที่ 4-5 องศาเซลเซียส

ทะเลหมอกดอยอินทนนท์
ภาพจาก TikTok @amanasze

          นอกจากนี้ ยังได้โพสต์อีกคลิปเผยให้เห็นทะเลหมอกกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา กำลังไหลเป็นคลื่นตามแรงลม ยิ่งกระทบกับแสงแดด ประกอบกับท้องฟ้องโปร่งโล่งบอกเลย สวยงามมาก

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชมคลิปกันอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นไวรัลมียอดดูทะลุ 4 ล้านวิวไปแล้ว ส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยมาก อย่างกับอยู่บนสวรรค์ หลายคนบอกไปทุกปียังไม่เคยเจอแบบนี้เลย อยากจะเห็นสักครั้ง

ทะเลหมอกดอยอินทนนท์
ภาพจาก TikTok @amanasze

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะเลหมอกสวรรค์ วิวหลักล้านสวยจนเป็นไวรัล พร้อมชี้เป้า อยากได้วิวแบบนี้ดูที่ไหน ฟรี ! อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2564 เวลา 14:33:34 27,445 อ่าน
TOP