x close

สาวรีวิวสินค้าเอาคอยน์ กลับกลายเป็นไวรัล หลังลืมปิดเสียงคลิป ฟังปุ๊บ...เสียวสันหลังปั๊บ !


          สาวสั่งของออนไลน์ รีวิวของที่ซื้อมาเพราะอยากได้คอยน์ แต่กลับกลายเป็นไวรัลเพราะลืมปิดเสียงในคลิป ชาวเน็ตได้ยินแล้วสะดุ้ง พากันแซวสนั่น ฟังแล้วเสียวสันหลัง ขนลุกซู่ทันที !

รีวิวสินค้า
ภาพจาก TikTok @@seathesoul

          ในยุคของการสั่งซื้อของออนไลน์ การรีวิวเป็นหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าต่าง ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีรีวิวสินค้าหนึ่งที่ทำให้หลายคนอดขำไม่ได้ จนถูกแชร์ไปกลายเป็นไวรัลเลยทีเดียว

          วันที่ 3 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ Says เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของมาเลเซีย ได้แชร์คลิปวิดีโอจากบัญชี TikTok @seathesoul เผยให้เห็นว่ามีลูกค้าหญิงรายหนึ่ง เข้าไปรีวิวสินค้าในแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อแลกกับเหรียญนำไปลดเพื่อซื้อสินค้าครั้งต่อไป โดยสาวคนนี้ได้ถ่ายรีวิวเป็นคลิปสั้น ๆ เพื่อให้เห็นรายละเอียดของที่ได้รับอย่างชัดเจน เช่นเดียวกับการรีวิวของคนอื่น ๆ

รีวิวสินค้า
ภาพจาก TikTok @@seathesoul

          แต่การรีวิวของหญิงรายนี้ทำให้คนดูต้องสะดุ้ง เหตุเพราะเธอลืมปิดไมค์ ทำให้ได้ยินเสียงของเธอในขณะที่กำลังถ่ายคลิป โดยเธอได้พูดตะคอกเสียงดังออกมาว่า "แม่บอกแล้วไงว่าให้ไปกินผลไม้ แปรงฟัน และไปนอนได้แล้ว ไม่ต้องรีบที่จะ.." ก่อนที่คลิปจะตัดไป

รีวิวสินค้า
ภาพจาก TikTok @@seathesoul

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก หลายคนได้ยินแล้วต่างขำขันไม่น้อย พากันเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เมื่อได้ฟังแล้วทำให้นึกถึงแม่ขึ้นมาทันทีเลย

          คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "ผมคิดว่าเป็นเสียงแม่ตัวเอง เสียงเหมือนมาก", "แม่ฉันก็พูดแบบนี้เลย", "ทำไมเสียงของแม่ที่ทรงพลัง ถึงเป็นเหมือนกันหมด", "ได้ยินแล้วหน้าแม่ลอยขึ้นมาเลย", "เสียงของเธอ ก็คือตัวแทนของแม่ทุกคน ฮ่า ๆ"

          คลิกชมคลิป ที่นี่

รีวิวสินค้า
ภาพจาก TikTok @@seathesoul

ขอบคุณข้อมูลจาก Says


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวสินค้าเอาคอยน์ กลับกลายเป็นไวรัล หลังลืมปิดเสียงคลิป ฟังปุ๊บ...เสียวสันหลังปั๊บ ! โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 15:36:45 66,952 อ่าน
TOP