x close

ด่วน ! เครนยักษ์ล้มทับห้องเช่า บาดเจ็บ 2 ดับ 1 สลดศพถูกแผ่นปูนฝังจมดิน เร่งกู้ร่าง

         เครนก่อสร้างล้มทับห้องเช่า ย่านบางบ่อ สมุทรปราการ บาดเจ็บ 2 ราย ดับ 1 ราย ยังกู้ร่างไม่ได้ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

         วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 11.15 น. เกิดเหตุเครนก่อสร้างล้มทับห้องเช่า ใกล้ตลาดเสริมสุข ภายในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

         โดยจากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องแถว บางส่วนได้รับความเสียหาย ขณะที่ผู้เสียชีวิตถูกพบในสภาพร่างแหลก ถูกทับจมลงไปในดิน อวัยวะกระจัดกระจาย เนื่องจากถูกแผ่นปูนที่ใช้ถ่วงน้ำหนักเครนหล่นทับ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนงานก่อสร้างหรือเป็นประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำศพขึ้นได้ เนื่องจากเครนมีขนาดใหญ่และหนักมาก

เครนล้มทับห้องเช่า

         จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพักอาศัยอยู่ในห้องแถว ก่อนที่เครนจะล้มทับ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

         ทั้งนี้ เครนก่อสร้างที่หล่นลงมา มีรายงานว่าถูกใช้ในการก่อสร้างคอนโดสูง 6 ชั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่วน ! เครนยักษ์ล้มทับห้องเช่า บาดเจ็บ 2 ดับ 1 สลดศพถูกแผ่นปูนฝังจมดิน เร่งกู้ร่าง อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2564 เวลา 13:32:08 17,702 อ่าน
TOP