x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นักแสดงสาวเจอคุก ปมโพสต์รูปเปลือยกับลูก ชี้้เป็นความรุนแรงในครอบครัว-อนาจาร

| 4,736 อ่าน


          นักแสดงหญิงถูกสั่งจำคุก 3 เดือน ปมโพสต์ภาพเปลือยคู่ลูกชาย ชี้เป็นความรุนแรงในครอบครัว มีเนื้อหาลามกอนาจาร แม้กลุ่มคนดังมองต่าง
 

          วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า โรสมอนด์ บราวน์ นักแสดงหญิงชาวกานา วัย 32 ปี กำลังจะถูกจำคุกนาน 3 เดือน หลังจากที่เธอโพสต์รูปเปลือยคู่กับลูกชาย ในการถ่ายภาพเชิงงานศิลป์เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 7 ขวบของเขา แต่กลับกลายเป็นประเด็นร้อนสะเทือนสังคม

          รายงานเผยว่า บราวน์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ อกัวเปม โปลู ได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเธออยู่ในสภาพเปลือยกาย นั่งยอง ๆ เบื้องหน้าลูกชายที่สวมเพียงกางเกงชั้นใน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 แต่ภาพดังกล่าวกลับสร้างความไม่พอใจแก่เจ้าหน้าที่ จนทำให้นักแสดงสาวถูกจับกุมด้วยข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว และเผยแพร่เนื้อหาลามกอนาจาร

          กระทั่งเดือนเมษายน 2564 ผู้พิพากษา คริสตินา คานน์ มีคำตัดสินคดีให้นักแสดงหญิงมีความผิดจริง โดยชี้ว่าศาลรู้สึกถูกรบกวนจิตใจจากการโพสต์ภาพเปลือยลงโซเชียล ไม่ต้องสงสัยเลยว่านอกจากปัญหาเรื่องการข่มขืน ความเสื่อมโทรม การทำร้ายร่างกายแล้ว การเผยแพร่สื่อลามกอนาจารก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจึงต้องใช้บทลงโทษที่รุนแรงเพื่อยับยั้งปัญหาเหล่านี้

          คำตัดสินดังกล่าวทำให้คนดังมากมายออกมาคัดค้าน โดยหนึ่งในนั้นคือแรปเปอร์ Cardi B ที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ ชี้ว่าโทษจำคุกนั้นรุนแรงเกินไป มีชาวอเมริกันมากมายที่ถ่ายภาพลักษณะนี้ ซึ่งก็ไม่เห็นจะเกี่ยวกับเรื่องทางเพศตรงไหน

          ทั้งนี้ ศาลมีคำพิพากษาให้บราวน์รับโทษจำคุกนาน 3 เดือน แต่นักแสดงสาวพยายามยื่นอุทธรณ์ขอสู้คดี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้พิพากษาของศาลสูงมีคำพิพากษายืนคำตัดสินเดิม ทำให้เธอจะต้องกลับเข้าไปอยู่ในคุกเพื่อรับโทษจำคุกนาน 3 เดือน

          โดยหลังทราบว่าตัวเองแพ้การอุทธรณ์ บราวน์ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “ลูกแม่ แม่รักลูกนะ พระเจ้ายังอยู่กับลูกเสมอนะรู้ไหม ขอให้ลูกเป็นเด็กดีจนกว่าแม่จะกลับออกมานะ” พร้อมกันนั้นเธอยังได้ขอบคุณคนที่รักและสนับสนุนเธอมาตลอด รวมถึงสื่อและคนดังมากมายที่ให้กำลังใจเธอ

           อนึ่ง ในระหว่างที่บราวน์ต้องเข้ารับโทษ เทรซี่ โบอาคีย์ เพื่อนนักแสดงของบราวน์ จะเป็นคนช่วยดูแลลูกชายของเธอให้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์
ภาพจาก Instagram akuapem_poloo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดงสาวเจอคุก ปมโพสต์รูปเปลือยกับลูก ชี้้เป็นความรุนแรงในครอบครัว-อนาจาร อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2564 เวลา 13:38 4,736 อ่าน
TOP