x close

แม่ - ลูก เปิดใจเข่าอ่อน ติดในลิฟต์ค้างนานเป็นชั่วโมง เล่านาทีกดปุ่มก่อนไฟดับมืดสนิท


           กู้ภัยช่วยเหลือ 2 แม่ลูก ติดอยู่ในลิฟต์ของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เผยกำลังพาลูกมาฉีดวัคซีน แต่พอกดปุ่มไฟก็ดับทันที ติดอยู่ในลิฟต์นานร่วม 1 ชั่วโมง พบก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ติดลิฟต์มาก่อน

ติดลิฟต์

           วันที่ 8 ธันวาคม 2564 รายการข่าวเช้าวันใหม่ รายงานเหตุการณ์คนติดอยู่ภายในลิฟต์ของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาในการช่วยเหลือนาน 50 นาที จึงสามารถงัดประตูลิฟต์เพื่อช่วยเหลือ 2 แม่ลูกที่ติดอยู่ภายในจนออกมาได้อย่างปลอดภัย

ติดลิฟต์

           โดยผู้เป็นแม่หลังออกมาจากลิฟต์ได้ก็โผเข้ากอดญาติ พร้อมกับเข่าอ่อนลงไปนั่งกองกับพื้น และเปิดเผยว่า ตนเองพาลูกชายมาฉีดวัคซีนโควิด 19 ที่โรงแรมดังกล่าว แต่พอเข้าไปในลิฟต์ เมื่อกดปุ่มไฟก็ช็อต และไฟส่องสว่างในลิฟต์ก็ร่วงลงมาใส่หัวจนด้านในลิฟต์มืดสนิท และลิฟต์ก็ค้างทันที

           ตนเองตกใจมาก แต่ได้ลูกชายที่คอยปลอบว่าให้ใจเย็น ๆ อย่าตกใจ ก่อนจะพยายามช่วยกันดันประตูลิฟต์กันเองแต่ไม่สามารถเปิดได้ รวมถึงโทร. ขอความช่วยเหลือจากคนด้านนอก

           ทั้งนี้ อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว และเบื้องต้นทางโรงแรมได้ปิดการใช้บริการลิฟต์ที่เกิดเหตุเป็นการชั่วคราวแล้ว

ติดลิฟต์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าวันใหม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ - ลูก เปิดใจเข่าอ่อน ติดในลิฟต์ค้างนานเป็นชั่วโมง เล่านาทีกดปุ่มก่อนไฟดับมืดสนิท อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2564 เวลา 14:55:30 8,202 อ่าน
TOP