x close

ไรเดอร์แค้นข้ามวัน บุกฟันเจ้าของร้านข้าว เกือบมีคนตายเพราะเรื่องเดินไกล 100 เมตร

         เปิดคลิปไรเดอร์หัวร้อน เดินมาด่าเจ้าของร้านอาหาร หลังไม่พอใจไม่เอาข้าวเดินไปส่งให้ ทั้งที่บอกว่าเจ็บขา ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะพกมีดมาไล่ฟันกลางร้าน

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yanin Pinwatthanawong

         จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ไรเดอร์ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร โดยผู้โพสต์ระบุว่า เหตุเกิดวันที่ 7 ธันวาคม 2564 ไรเดอร์เข้ามาที่ร้านด้วยความไม่พอใจ หลังอ้างว่าไม่สามารถเดินเข้ามาเอาอาหารเองได้ในระยะ 100 เมตร จากจุดจอดรถกับร้าน เพราะเจ็บขา และขอให้ทางร้านเดินเอาไปส่งให้ แต่ทางร้านปฏิเสธไป เพราะเป็นกฎว่าไรเดอร์ต้องเข้ามาเอาเอง หากไม่สะดวกเข้ามาเอา ก็จะขอเปลี่ยนให้ไรเดอร์คนอื่นมารับแทน ทำให้ไรเดอร์รายนี้ไม่พอใจ เดินเข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะได้ รปภ. ของคอนโดมิเนียมมาระงับเหตุไว้

         ก่อนที่ในวันถัดมา (8 ธันวาคม) ไรเดอร์รายนี้มาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธมีด เดินพุ่งตรงเข้ามาที่ตัวเจ้าของร้านผู้หญิง และพยายามจะใช้มีดทำร้าย แต่เจ้าของร้านผู้ชายมาบังไว้ และเกิดมีการยื้อแย่งมีดกันเกิดขึ้น ซึ่งนอกจากเจ้าของร้านทั้ง 2 คนแล้ว ไรเดอร์ยังไล่ทำร้ายลูกค้าที่อยู่ในร้านด้วย ทำให้ทั้งหมดพากันวิ่งหนีตายกันออกจากร้าน ก่อนที่คลิปจะตัดไป

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yanin Pinwatthanawong

         ล่าสุด (9 ธันวาคม 2564) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ รปภ. ที่ระงับเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันที่ 7 ได้ยินไรเดอร์พยายามต่อรองให้ร้านเอาอาหารไปส่งให้ที่จุดจอดรถ บอกว่าขาเจ็บ ไม่สะดวกเดินไปรับที่ร้าน แต่ทางร้านปฏิเสธ เพราะเป็นกฎของร้าน ที่จะไม่เดินไปส่งให้ไรเดอร์ ไรเดอร์ต้องเข้ามาเอาเอง จากนั้นไรเดอร์ก็เดินเข้าไปที่ร้าน ก่อนจะได้ยินเสียงทะเลาะกัน ตนจึงเข้าไปห้ามเหตุ แต่ในวันที่ 8 ที่ไรเดอร์เข้าไปทำร้ายเจ้าของร้าน ตนเองไม่รู้เรื่อง เพราะทำงานอยู่ที่ป้อมหน้าคอนโด

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าของร้านได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งความ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนเพื่อติดตามตัวไรเดอร์ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         ขณะที่เจ้าของร้านทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจากการถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yanin Pinwatthanawong

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yanin Pinwatthanawong

ไรเดอร์หัวร้อน

ไรเดอร์หัวร้อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์แค้นข้ามวัน บุกฟันเจ้าของร้านข้าว เกือบมีคนตายเพราะเรื่องเดินไกล 100 เมตร โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 15:38:23 9,501 อ่าน
TOP