x close

น้ำหอม ที่เหมาะกับหน้าร้อน



            จะไปทะเลลัลล้าอินเตอร์ไกลถึงเกาะมัลดีฟล์ หรือจะนิยมเที่ยวเกาะทางใต้ในประเทศ ก็อย่าลืมพกน้ำหอมกลิ่นของฤดูกาลติดตัวไปด้วยนะ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ชุดบิกินีดอกชบา และเดรสสีสดของคุณดูเร้าใจยิ่งขึ้นไงล่ะ

           เปลี่ยนกลิ่นให้อิงกับฤดูกาล เราไม่ได้สนับสนุนให้คุณฟุ่มเฟือยซื้อน้ำหอมเก็บไว้หลายๆ ขวดหรอกนะ แต่ถ้าบังเอิญน้ำหอมขวดเก่ากำลังจะหมด บวกกับช่วงวันหยุดหน้าร้อนวางแผนจะไปเที่ยวทะเล ก็ลองเปลี่ยนมาฉีดน้ำหอมแนวกลิ่นสดชื่นดู หรือถ้าคุณชอบกลิ่นน้ำหอมใหม่ๆ ที่ออกมาในช่วงซัมเมอร์มาก แต่ขวดเก่ายังใช้ไม่หมด ก็เลือกซื้อขนาดขวดเล็กๆ ประมาณ 30-50 มิลลิลิตร มาลองใช้ก็พอแล้ว 

            เหตุผลที่เราแนะนำสาวๆ ให้เลือกใช้กลิ่นให้เหมาะกับฤดู เพราะในหน้าร้อนแต่ละแบรนด์น้ำหอมจะนำส่วนผสมจากพันธุ์ดอกไม้และผลไม้ ซึ่งมีคุณสมบัติให้ความหอมสดชื่นผสมผสานความสดใส มากลั่นเป็นกลิ่นเฉพาะเพื่อรับกับอากาศร้อนผ่าว เช่นเดียวกันกับเสื้อผ้า ดีไซเนอร์จะไม่จับผ้าหนาขนเฟอร์มาไว้ในคอลเลกชั่นสปริงซัมเมอร์ของพวกเขาแน่นอน

           Grapefruit กลิ่นเด่นในซีซั่นนี้ รู้กันอยู่แล้วว่าแนวกลิ่นนี้จะให้ความหอมสดชื่นกระปรี้กระเปร่า แต่สาวๆ จะร้อง ว้าว สุดเสียงเลย ถ้ารู้ว่าการสูดดมกลิ่น Grapefruit สามารถทำให้คุณดูอ่อนวัยลงถึง 6 ปี! จึงกลายเป็นหนึ่งในฮอต ลิสท์ในช่วงซัมเมอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลย

            เพิ่มกลิ่นวานิลาหอมเย้ายวนยามพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศยามเย็นในบาร์ริมชายหาด แนะนำให้เพิ่มความเซ็กซี่หวานๆ ด้วยกลิ่นของวานิลา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำหอม ที่เหมาะกับหน้าร้อน โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 3,353 อ่าน
TOP