x close

ฟ้า เผยเอง ทำไมถึงไม่โกรธเจ๊กั้ง ทั้งที่โดนทารุณจนหน้าผิดรูป-ออกข่าวสลด

          ฟ้า เผยเหตุ ทำไมถึงไม่โกรธเจ๊กั้ง ทั้งที่ถูกทารุณหนักจนหน้าผิดรูป - ศาลค้านประกันตัวเจ๊กั้ง แม้จะยื่นหลักทรัพย์ 1 แสนบาท จากนี้ ฟ้า ต้องเข้ารับการรักษาตัว ประเมินสภาพจิตใจ และตรวจร่างกายอย่างละเอียด


          จากกรณีของ ฟ้า ที่ได้มาออกรายการโหนกระแส และพูดถึงชีวิตสุดทรมานจากการที่ถูก เจ๊กั้ง เจ้าของร้านเกษตรและอุปกรณ์ก่อสร้าง ทุบตีทำร้ายร่างกายอย่างสาหัส ซึ่งต่อมามีการดำเนินคดีกับเจ๊กั้งแล้ว โดยเจ๊กั้ง ถูกฝากขังยังไม่มีญาติมายื่นเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด

อ่านข่าว : เจ๊กั้ง บังคับกินขี้หมา โดนฝากขังไร้คนประกันตัว สีหน้าเครียดชัดเจน จ่อโดนฟันค้ามนุษย์ คุก 12 ปี


          ล่าสุด (9 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก อาร์ท เอกรัฐ รายงานว่า สหวิชาชีพได้เข้ามาพูดคุยกับฟ้า แล้ว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เจ้าตัวยืนยันว่าไม่โกรธเจ๊กั้ง เพราะที่ผ่านมาอยู่กันแบบครอบครัว นอกจากนี้ทีมอัยการ สหวิชาชีพ และทนายเกิดผล ยืนยัรว่าพฤติการณ์ของเจ๊กั้ง เข้าข่ายค้ามนุษย์ และจะเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

          คุณอาร์ท เอกรัฐ รายงานด้วยว่าคุณอา และพี่สาวของฟ้า ที่ไม่ได้เจอหน้ากัน 20 ปี ได้มาเจอกันครั้งแรกและจำฟ้า ได้จากแววตา หลังจากนี้ ฟ้า จะต้องรักษาตัว ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพร้อมทั้งประเมินสภาพจิตใจ โดยทนายเกิดผล จะเป็นโจทก์ร่วมในการเรียกค่าสินไหมทดแทนในทางคดี ส่วนเจ๊กั้งนั้น ศาลอนุมัติฝากขังและไม่ให้ประกันตัวเจ๊กั้ง แม้จะยื่นหลักทรัพย์ 1 แสนบาท




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ้า เผยเอง ทำไมถึงไม่โกรธเจ๊กั้ง ทั้งที่โดนทารุณจนหน้าผิดรูป-ออกข่าวสลด โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 19:52:49 68,199 อ่าน
TOP