x close

สอดอStyle โดนแหกอีก คนพื้นที่ลั่นไม่ได้เชิญไปดูไบ มีหลักฐาน ดูได้เลยว่าเชิญใครบ้าง !

           สอดอStyle โดนแหกอีก คนพื้นที่ลั่นไม่ได้เชิญไปดูไบ มีหลักฐาน ดูได้เลยว่าเชิญใครบ้าง ด้านเส้นด้าย ฟาดกลับ ยันได้รับเชิญจาก รมว.กระทรวงดิจิทัล ไปในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ !!

สอดอStyle
ภาพจาก สอดอStyle

           จากกรณีที่ เส้นด้าย สอดอStyle ไปร่วมงาน Expo 2020 Dubai ซึ่งเป็นงานนิทรรศการโลก จัดขึ้นที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งระหว่างที่ เส้นด้าย ไลฟ์อยู่ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า สลิ่ม ทำให้เธอตอกกลับอย่างเดือด ๆ ว่า จะมาสลิ่มอะไร รักชาติหรือเปล่า ตนเสียสละเวลางานมา เสียสละค่าตัวเป็นล้าน มาเพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าประเทศไทยโคตรเจ๋ง  อย่ามาแบ่งแยกกัน เพราะทุกวันนี้ก็แบ่งแยกกันพอแล้ว เอะอะใส่ชุดเหลืองสลิ่ม บ้า กูก็รักชาติ กูมีชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมชู 3 นิ้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เส้นด้าย สอดอStyle เดือด คนบอกเป็นสลิ่ม ลั่นมึงรักชาติมั้ย กูรัก 3 สถาบันหลักไทย

สอดอStyle
ภาพจาก สอดอStyle

          ล่าสุด (9 ธันวาคม 2564) ไบรท์ทีวี ได้นำเสนอข่าวดังกล่าวผ่านทาง Instagram brighttv20 ซึ่งก็มีคอมเมนต์หนึ่งอ้างว่าเป็นชาวอาหรับเอมิเรตส์ ที่ระบุข้อความดังนี้


          "ฉันเป็นคน emirati ที่พูดไทยได้แต่เขียนไทยไม่เป็นคะ ที่คอมเมนต์นี้ให้เพื่อนคนไทยพิมพ์ให้คะ ดูไบ คือรัฐของประเทศ United Arab Emirate(UAE) ดูไบไม่ใช่ชื่อประเทศ คุณไม่ควรทำกิริยาเช่นนี้ในงานนี้คะเพราะงานนี้ไม่มีใครเชิญคุณมานะคะ คุณมาเอง เราเชิญแต่คุณ เก่ง ธชย

          งานนี้จัดทำเพื่อให้ต่างชาติได้เห็นวัฒนธรรมไทย อย่าเอาเรื่องกษัตริย์ เรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้องคะ ถ้าคุณเป็นคนดังแล้วใครพิมพ์อะไรคุณรับไม่ได้ปรี๊ด ๆ ออกมาในที่สาธารณะแบบนั้นคุณคิดว่ามันดูดีหรอคะ สำหรับคน emirati เรามองว่าคุณสร้างความอับอายให้คนไทยคะ ทำนิสัยต่ำ ๆ แบบนี้ที่เมืองคุณพอค่ะ คนที่ uae ที่เขารู้ภาษาไทยเขาตกใจกับคำพูดคุณทุกคนค่ะ กิริยาแบบนี้เก็บไว้ใช้ในบ้านเมืองคุณนะคะ ย้ำ !! ค่ะไม่มีใครเชิญคุณนะคะ

          #expo2020dubaithailand ใครอยากรู้ว่างานนี้เชิญศิลปินท่านไหนมาบ้างกดแฮชแท็กนี้ได้เลยค่ะ คุณบอกคนประเทศคุณว่าคุณสละเวลาอันมีค่าของคุณมาเพื่อประเทศไทย แต่สิ่งที่คุณทำเราคน emirati เรามองว่าคุณสร้างความอับอายให้งานนี้คะ ผู้หญิงประเทศฉันไม่มีคนกิริยาคำพูดเช่นนี้ค่ะ"


คอมเมนต์
ภาพจาก Instagram brighttv20

          ด้านเส้นด้าย ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่าตนมาในนามของตัวแทนinfluencer ประเทศไทย และได้รับเชิญจากท่าน รมว.กระทรวงดิจิทัล ให้มาโปรโมตบูธ thailand pavillion ซึ่งตนมาด้วยความสมัครใจ อย่างน้อยก็ได้ทำอะไรเพื่อชาติ ไม่ได้รับค่าจ้าง ตนเพิ่งจะเห็นคอมเมนต์นี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอยู่ส่วนไหนของการจัดสรรดูแลงาน หรือเป็นการแอบอ้างขึ้นมาก็ไม่ทราบได้

คอมเมนต์
ภาพจาก Instagram brighttv20

          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ระบุว่าเจ้าของโพสต์ชาวอาหรับนั้น ถ้าดูจากชื่ออินสตาแกรมแล้วเหมือนจะเป็นคนในตระกูลใหญ่ของ UAE และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คนจากตระกูลใหญ่ ก็น่าจะฟังคำแนะนำเรื่องกิริยา บ่างก็ระบุว่าไม่เชื่อว่าคอมเมนต์นี้จะเป็นชาวอาหรับ น่าจะเป็นคนไทย หรือเป็นเพื่อนคนไทยของเจ้าของแอคเคาท์เข้ามาพิมพ์ให้แล้วใส่ไข่มากกว่า เพราะบางคอมเมนต์ที่ได้คลุกคลีกับหญิงอาหรับ จะรู้ว่าหญิงอาหรับจะไม่โผงผางเลย การพิมพ์นี้ไม่ใช่นิสัยของผู้หญิงอาหรับเลย เหมือนคำพูดของผู้หญิงไทยมากกว่า

คอมเมนต์
ภาพจาก Instagram brighttv20

คอมเมนต์
ภาพจาก Instagram brighttv20

คอมเมนต์
ภาพจาก Instagram brighttv20

สอดอStyle
ภาพจาก สอดอStyle

สอดอStyle
ภาพจาก สอดอStyle

คอมเมนต์

สอดอStyle
ภาพจาก สอดอStyle


ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอดอStyle โดนแหกอีก คนพื้นที่ลั่นไม่ได้เชิญไปดูไบ มีหลักฐาน ดูได้เลยว่าเชิญใครบ้าง ! อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2564 เวลา 21:02:38 36,150 อ่าน
TOP