x close

เจ๊เล้ง ขอโทษปมดูถูกอาชีพแอร์ฯ รับ ปากไว ไม่มีข้อแก้ตัวนอกจากขอโทษจากใจจริง

          เจ๊เล้ง ขอโทษปมดูถูกอาชีพแอร์ฯ พูดไปตามประสาคนปากไว ไม่มีเจตนาดูหมิ่น ไม่มีข้อแก้ตัวหรือคำอธิบายใด ๆ นอกจากขอโทษจากใจจริง ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง
เจ๊เล้ง
ภาพจาก JAELENG

          จากรณีข่าวที่ เจ้เล้ง อารียฉัตร เจ้าของร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง มีการอัดคลิปในหัวข้อก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่สูตรฮ่องกง แต่ในตอนหนึ่งมีการพาดพิงถึงอาชีพแอร์โฮสเตสกับสจวร์ดว่าเป็นอาชีพที่เป็นคนใช้ในบ้านเรา แต่คนใช้อยู่ในฐานะดีหน่อยเพราะอยู่บนอากาศ เขาสั่งอะไรก็ต้องทำ แต่ถ้าอยากเป็นจริง ๆ มาเป็นคนใช้บ้านกูดีกว่า ยอมจ่ายเงินเดือน 5 หมื่นถึง 1 แสน แต่ขอทำให้ได้แบบเขา นอกจากนี้ อาชีพแอร์โฮสเตส ยังเป็นอาชีพที่จะไปหางานอื่นทำต่อไม่ได้ มันเป็นธุรกิจที่จบสั้น ๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อ่านข่าว : ดราม่าเจ้เล้ง บอกแอร์โฮสเตสคือขี้ข้าบนฟ้า มาเป็นคนใช้ที่บ้านดีกว่า เจอแอร์ฯ เก่าสวนตู้ม

          ล่าสุด (9 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng  ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ โดยระบุดังนี้

          "จากกรณีที่ดิฉัน เจ้เล้ง นางสาวอารยา ลาภชีวะสิทธิฉัตร ได้อัดคลิปทำอาหารในวันที่ 13 กันยายน 2564 ซึ่งส่วนหนึ่งได้กล่าวพาดพิงถึงอาชีพแอร์โฮสเตสกับสจวร์ดตามเนื้อความดังคลิปนั้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อ เกียรติ ศักดิ์ศรี และคุณค่าของอาชีพนั้น ๆ ดิฉันไม่ได้สบายใจในคำพูดที่ดิฉันกล่าวออกไปเลย ซึ่งพูดไปตามประสาคนปากไว โดยมิได้มีเจตนาดูหมิ่น หรือเหยียดบุคคล และอาชีพใด ๆ ด้วยความโกรธเกลียดเลย

          ดิฉันไม่มีคำใดมาแก้ตัว หรือคำอธิบายใด ๆ นอกจากคำว่าขอประทานโทษจากใจจริง โดยต่อไปนี้จะมีสติในการสื่อสารให้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับทัศนคติและมุมมองในการอยู่ในโลกสังคมออนไลน์สมัยใหม่


           จึงขอให้ทุกคนที่เจ้เล้งได้กล่าวพาดพิง รวมไปถึงชาวเน็ตที่คอมเม้น ให้อภัยและให้โอกาสเจ้เล้ง ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยนะคะ

 #ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก #เจ้เล้ง #เจ้เล้งดอนเมือง #แอร์โฮสเตส #สจ๊วต #ข่าวสด #ไทยรัฐ #ไทยรัฐนิวส์โชว์ #เรื่องเล่าเช้านี้ #อัมรินทร์ทีวี #เดลินิวส์ออนไลน์ #kapook #CatDumb #OffChainon"




เจ๊เล้ง

เจ๊เล้ง
ภาพจาก JAELENG

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เล้ง ขอโทษปมดูถูกอาชีพแอร์ฯ รับ ปากไว ไม่มีข้อแก้ตัวนอกจากขอโทษจากใจจริง โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 22:59:35 5,180 อ่าน
TOP